Tin vắn

* Công ty Truyền thông quốc tế - IMC cùng Hoa hậu Đặng Thu Th

* Công ty Truyền thông quốc tế - IMC cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa tổ chức đoàn đi thăm hỏi và tặng quà tết cho bà con nghèo tại TP Cần Thơ. Đoàn đã trao 100 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm 300.000 đồng tiền mặt và 20kg gạo). Sắp tới, đoàn sẽ tiếp tục đi thăm hỏi, tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. (Đ.Ha)
 
* Tọa đàm “Thế giới trong gương của Haruki Murakami” do Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức, sẽ diễn ra vào sáng 18-1 tại 27 Quang Trung, Hà Nội. Haruki Murakami là tác giả của nhiều tiểu thuyết thuộc hàng bán chạy nhất thế giới. Hầu hết các tác phẩm của ông đều đã được chuyển ngữ sang tiếng Việt và được đông đảo bạn đọc chào đón nồng nhiệt. Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả: nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, TS Trần Tố Loan, dịch giả Trần Tiễn Cao Đăng và Lương Việt Dũng. (L.T.B.)
 
* Đêm hòa nhạc chào năm mới của Saigon Big Band diễn ra vào tối 17-1 tại Nhà hát Thành phố do nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và ban nhạc Saigon Big Band thực hiện. Đây là chương trình ra mắt ban nhạc jazz Saigon Big Band, gồm 20 thành viên là các nghệ sĩ nhạc jazz nhiều thế hệ, và có sự góp mặt của 2 nghệ sĩ Phil James (Anh) và Mike Cheong (Hàn Quốc). Nội dung biểu diễn gồm những tác phẩm pha trộn nhạc dân gian Việt Nam với jazz, ca khúc Con mắt còn lại của Trịnh Công Sơn và các tác phẩm nhạc jazz nổi tiếng thế giới. (L.T.B.)

Tin cùng chuyên mục