Phillip Phillips - chàng trai 9X đăng quang Thần tượng Âm nhạc Mỹ 2012

Phillip Phillips - chàng trai 9X đăng quang Thần tượng Âm nhạc Mỹ 2012

(SGGPO).- Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ mùa thứ 11 vừa kết thúc sáng nay, 24-5 (giờ VN) với chiến thắng thuộc về chàng trai 9X Phillip Phillips (ảnh) có phong cách lãng tử luôn song hành với cây đàn guitar đến Georgia.

Phillip Phillips đã xuất sắc vượt qua Jessica Sanchez trong đêm chung kết để trở thành anh chàng thứ 5 đăng quang ngôi vị Thần tượng âm nhạc Mỹ.

Đã có 132 triệu lượt bầu chọn trong đêm chung kết Thần tượng âm nhạc Mỹ 2012, đây là con số kỷ lục so với các mùa giải trước.

Phillip Phillips luôn là gương mặt nổi bật trong mùa tìm kiếm tài năng âm nhac nước Mỹ năm nay. Trong suốt mùa giải, Phillip Phillips luôn gây ấn tượng với khán giả và Ban giám khảo với các ca khúc dự thi như: "U Got It Bad", "Stand by Me", "Thriller", "Home"….

Cô gái 17 tuổi Jessica Sanchez, mang trong mình nửa dòng máu Philippines được đánh giá sở hữu giọng hát hay nhất mùa thi năm nay, đạt ngôi Á quân.

>> Tổng hợp các ca khúc được Phillip Phillips trình bày trong cuộc thi American Idol 2012: http://mp3.zing.vn/album/American-Idol-Roadtrip-Phillip-Phillips/ZWZA0BW0.html

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục