Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012

Dù chỉ là cuộc thi tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lần đầu tiên, đại diện của Việt Nam đã vinh dự đoạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi Miss ASEAN 2012 diễn ra vào đêm 23-12 tại Thái Lan.
Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012

(SGGPO).- Dù chỉ là cuộc thi tại khu vực Đông Nam Á, nhưng lần đầu tiên, đại diện của Việt Nam đã vinh dự đoạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi Miss ASEAN 2012 diễn ra vào đêm 23-12 tại Thái Lan. 

Do phải bổ sung một số thủ tục với Ban tổ chức, sáng nay, 29-12, nhà thiết kế Võ Việt Chung mới chính thức công bố kết quả với báo giới. Đây là lần đầu tiên nhà thiết kế Võ Việt Chung với tư cách là giám đốc sáng tạo nghệ thuật cùng với giám đốc kinh doanh Vicent Tran  của VCmodeling đưa người mẫu độc quyền đi thi và đạt giải cao.

Cuộc thi thu hút 18 người đẹp, đến từ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) như: Lào, Campuchia, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam… Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Patrici Gunawan đến từ Indonesia, Á hậu 2 là đại diện của Thailand-Pannita Thongjamroon.

Diệu Hân (giữa) trong Lễ Đăng quang tối 23-12

Diệu Hân (giữa) trong Lễ Đăng quang tối 23-12

Năm nay, BTC cuộc thi đã đề ra ý tưởng rất thú vị, mỗi thí sinh đến với cuộc thi sẽ mang theo một loài hoa đại diện cho quốc gia của mình. Đại diện Việt Nam-Diệu Hân đã mang đến cuộc thi loài hoa sen trên trang phục áo dài truyền thống và dạ hội.

Nhà Thiết kế Võ Việt Chung đã thiết kế khá công phu trên tà áo dài màu đỏ bằng chất liệu ren cao cấp với họa tiết hoa sen thêu trên áo. Ông cũng đã khéo léo thiết kế sắp đặt từng cánh hoa sen đậm nhạt từ ngực xuống dưới tà áo, tạo thành một bức tranh tổng thể về biểu tượng quốc hoa của Việt Nam mang đến cuộc thi Miss Asean 2012.

Diệu Hân trong phần thi trang phục thể thao

Diệu Hân trong phần thi trang phục thể thao

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục