Tin vắn

Bộ phim hoạt hình 3D Kungfu Thỏ Ngố (Legend of a Rabbit) sẽ chiếu vào ngày 28-12 tại BHD Star Cineplex đường 3 Tháng 2 (TPHCM) và Trung tâm Chiếu phim quốc gia (Hà Nội). Với mức đầu tư khoảng 12 triệu USD và sự hỗ trợ của 500 chuyên gia làm việc ròng rã trong hơn 3 năm trời, bộ phim đã bán được bản quyền trên 50 quốc gia.

* Bộ phim hoạt hình 3D Kungfu Thỏ Ngố (Legend of a Rabbit) sẽ chiếu vào ngày 28-12 tại BHD Star Cineplex đường 3 Tháng 2 (TPHCM) và Trung tâm Chiếu phim quốc gia (Hà Nội). Với mức đầu tư khoảng 12 triệu USD và sự hỗ trợ của 500 chuyên gia làm việc ròng rã trong hơn 3 năm trời, bộ phim đã bán được bản quyền trên 50 quốc gia.

Phim kể về cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của chú thỏ đầu bếp hiền lành Thố Nhị và cô mèo xinh đẹp Mẫu Đơn cùng ngăn chặn âm mưu thống lĩnh võ lâm của gã gấu trúc độc ác Hùng Thiên Bá. Các nhân vật chính trong phim được mô phỏng từ các ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long, Lý Liên Kiệt, Thành Long.

* Chương trình Giai điệu trẻ tháng 12 sẽ diễn ra tại Nhà hát Thành phố vào tối 29-12 với sự tham gia biểu diễn của nhạc trưởng Lê Phi Phi và dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Giao hưởng - Nhạc và Vũ kịch TPHCM (HBSO). Chương trình biểu diễn gồm những tuyệt tác của các nhạc sĩ nổi tiếng: J.Bach, A.Vivaldi, G.F.Handel, J.Brahms, D. Shostakovich, Carl Orff. Trong chương trình còn có một số tác phẩm âm nhạc đại chúng như nhạc pop, nhạc phim.

L.T.B.

Tin cùng chuyên mục