Tỷ phú Joe Lewis ấn tượng với bánh dân gian miền Tây

Tỷ phú Joe Lewis: “Những món bánh dân gian ở đây thật tuyệt vời, mọi người lại rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, tất cả đã tạo nên một ấn tượng cho chính bản thân tôi”.
Tỷ phú Joe Lewis trải nghiệm nướng bánh kẹp cùng nghệ nhân Bảy Muôn
Sau một buổi sáng tuyệt vời trải nghiệm, thưởng thức các món ăn trên chợ nổi Cái Răng vào sáng ngày 4-6, ông Joe Lewis, tỷ phú người Anh cùng các thành viên trong đoàn đã đến Cồn Sơn bằng tàu du lịch của khách sạn Victory (TP Cần Thơ), cùng đi với đoàn có ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ.
Tỷ phú Joe Lewis ấn tượng với bánh dân gian miền Tây ảnh 2 Trên đường đến nhà nghệ nhân Bảy Muôn
Tàu cập bến vào khoảng 11 giờ, đoàn của ông Joe Lewis đi bộ trên triền đê Cồn Sơn đến nhà của nghệ nhân Bảy Muôn. Ông Joe Lewis cho biết: “Quang cảnh ở đây thật tuyệt vời, thật là một ấn tượng đẹp khi trở lại Cần Thơ”. 
 
Tỷ phú Joe Lewis ấn tượng với bánh dân gian miền Tây ảnh 3 Ông Trương Quang Hoài Nam, PCT UBND TP Cần Thơ tặng quà lưu niệm cho đoàn của ông Joe Lewis
Đến nơi, nhiều món bánh dân gian được bày biện thịnh soạn để đón tiếp đoàn của ông Joe Lewis, đồng thời nghệ nhân Bảy Muôn đã làm bánh khọt, bánh kẹp và nhiều loại bánh khác. Ấn tượng với cách làm bánh của nghệ nhân, ông Joe Lewis cùng một số thành viên trong đoàn vô cùng thích thú khi tự tay nướng được một khuôn bánh kẹp vàng ươm. 

Được thưởng thức nhiều vị bánh dân gian nơi này, ông Joe Lewis cảm nhận “Những món bánh dân gian ở đây thật tuyệt vời, mọi người lại rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, tất cả đã tạo nên một ấn tượng cho chính bản thân tôi”.

Tỷ phú Joe Lewis ấn tượng với bánh dân gian miền Tây ảnh 4 Thưởng thức bánh dân gian của nghệ nhân Bảy Muôn
Trước khi lên thuyền trở về, ông Joe Lewis đã yêu cầu đầu bếp giỏi nhất của mình làm tặng cho nghệ nhân Bảy Muôn một số bánh giao lưu văn hóa ẩm thực với miền Tây sông nước và bày tỏ lòng cảm ơn trước sự hiếu khách của người dân nơi này. 
Tỷ phú Joe Lewis ấn tượng với bánh dân gian miền Tây ảnh 5 Đầu bếp chính của ông Joe Lewis giới thiệu về các món bánh đoàn tặng cho nghệ nhân Bảy Muôn
Ngoài ra, đoàn của tỷ phú người Anh đã tặng cho gia đình nghệ nhân Bảy Muôn nhiều chiếc áo của đội bóng Tottenham Hotspur do ông làm chủ.
Tỷ phú Joe Lewis ấn tượng với bánh dân gian miền Tây ảnh 6 Tặng áo CLB Tottenham cho các thành viên trong gia đình nghệ nhân
Trước đó, vào chiều ngày 3-6, ông Joe Lewis đã đáp chuyên cơ xuống Cần Thơ. Đây cũng là lần trở lại thứ hai của ông chủ CLB Tottenham Hotspur sau khi ghé thăm Cần Thơ bằng chiếc siêu du thuyền Aviva trị giá 150 triệu USD vào ngày 5 và 6-5 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục