Tuyển sinh viên tình nguyện Gia sư áo xanh

Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM vừa thông báo tuyển sinh viên đăng ký tham gia chương trình “Gia sư áo xanh” năm 2021. 
Tuyển sinh viên tình nguyện Gia sư áo xanh

Chương trình nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân - người lao động ôn tập kiến thức, giúp các em có một năm học tốt hơn.

Bên cạnh đó, chương trình cũng là nơi để các bạn trẻ thỏa đam mê được đứng trên bục giảng, sẻ chia và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên vì cộng đồng. 

Tham gia chương trình, các bạn sẽ được giới thiệu đến gia đình học sinh để tổ chức ôn tập, bổ trợ kiến thức các môn học như Toán, Anh văn, Tiếng Việt, Vật lý, Hóa học (từ lớp 1 đến lớp 9).

Thời gian dự kiến diễn ra chương trình từ ngày 1-3 đến 31-12. Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM có học lực trung bình - khá trở lên, hạnh kiểm tốt được đăng ký tham gia chương trình. Các bạn sẽ được tập huấn nghiệp vụ sư phạm cơ bản, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày vấn đề, phương pháp tiếp cận và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

Sinh viên tình nguyện tham gia dạy kèm từ 20 buổi trở lên sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình. Mọi thông tin liên hệ trung tâm (33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1).

Tin cùng chuyên mục