Truy tìm nữ hiệu trưởng chiếm đoạt trên 2 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Trong thời gian làm Hiệu trưởng Trường Mầm non Rạng Đông, bà Trịnh Kim Phới lợi dụng uy tín đã mượn nhiều người với số tiền trên 2 tỷ đồng rồi bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau thông báo truy tìm bà Trịnh Kim Phới
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau thông báo truy tìm bà Trịnh Kim Phới

Ngày 23-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa thông báo truy tìm đối tượng Trịnh Kim Phới (37 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP Cà Mau), nguyên Hiệu trưởng Trường Mầm non Rạng Đông đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang thụ lý, xác minh việc tố giác tội phạm đối với bà Phới có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” với số tiền trên 2 tỷ đồng.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND TP Cà Mau vừa ký quyết định kỷ luật “buộc thôi việc” đối với bà Trịnh Kim Phới. Bà Phới bị kỷ luật vì tự ý nghỉ việc trên 20 ngày không lý do.

Trước đó, một tiệm tạp hóa gửi đơn tố cáo bà Phới mua hàng hóa cho trường nhưng không trả tiền. Tuy nhiên, qua làm việc, hiệu phó và kế toán của trường mầm non xác nhận trường không mua, cũng như không nhận số hàng như hóa đơn mà tiệm tạp hóa cung cấp.

Ngoài ra, nhiều người khác cũng tố cáo bà Phới mượn tiền nhưng không trả.

Tin cùng chuyên mục