Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM đào tạo thạc sĩ ngành Kế toán

(SGGPO).- Bộ GD-ĐT vừa có quyết định cho Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Kế toán, mã ngành 60340301. Quyết định này đã nâng tổng số các ngành được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo ở trình độ thạc sĩ của trường 3 ngành bao gồm cả Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng.

Học viên cao học của UEF trong buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ

Trường sẽ  tổ chức thi tuyển sinh trong năm 2017.  Nhà trường sẽ tổ chức ôn luyện cho các thí sinh có nhu cầu. Riêng các thí sinh có bằng tốt nghiệp gần hoặc khác với ngành dự thi (đã được Khoa Tài chính – Kế toán xác nhận) sẽ được bố trí lịch học bổ sung kiến thức trước khi thi tuyển. Chương trình thạc sĩ tại UEF có thời gian đào tạo là 18 tháng, cho phép học viên tự chọn thời gian học vào ban đêm hoặc các ngày cuối tuần. Trường cũng áp dụng đào tạo theo tín chỉ, nên học viên có thể đăng ký các học phần theo kế hoạch và nhu cầu của chính mình.

Chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Kế toán của UEF được cải tiến theo hướng hoàn thiện, nâng cao kiến thức chuyên môn, đi sâu vào chuyên ngành ở khía cạnh quản lý cấp cao. Học viên được trang bị kiến thức gắn liền với xu hướng phát triển tài chính, kinh tế lượng tài chính, kế toán tài chính nâng cao...

Đặc biệt kỹ năng vượt trội về thu thập, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh trong xu thế hội nhập kinh tế là minh chứng cho sự hoàn thiện năng lực của các học viên sau khóa đào tạo.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục