Triển lãm 40 năm thành tựu khoa học và công nghệ TPHCM

Lần đầu tiên, một Triển lãm Điện tử với chủ đề “Sở KH&CN Thành phố: 40 năm đoàn kết - Sáng tạo” được Ban Tổ chức đợt kỷ niệm cho ra mắt với mong muốn đem lại cho người xem một bức tranh toàn cảnh, tái hiện chặng đường phát triển của đơn vị, gắn liền với các thành tựu về khoa học và công nghệ Thành phố suốt 40 năm qua.
Triển lãm 40 năm thành tựu khoa học và công nghệ TPHCM

(SGGPO).- Lần đầu tiên, một Triển lãm Điện tử với chủ đề “Sở KH&CN Thành phố: 40 năm đoàn kết - Sáng tạo” được Ban Tổ chức đợt kỷ niệm cho ra mắt với mong muốn đem lại cho người xem một bức tranh toàn cảnh, tái hiện chặng đường phát triển của đơn vị, gắn liền với các thành tựu về khoa học và công nghệ Thành phố suốt 40 năm qua.

Triển lãm Điện tử với hình thức mới mẻ, hấp dẫn, tiện dụng cho người xem, được "mở cửa" vào hôm nay 6-8 tại địa chỉ http://40nam.dost.hochiminhcity.gov.vn/, thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Sở (5/8/1976 – 5/8/2016).

Triển lãm gồm 6 phần mục chính, bao gồm: Giới thiệu, Cơ cấu tổ chức, Chặng đường phát triển, Dấu ấn 40 năm, Tin tức, Không gian ký ức. Ở mỗi hợp phần chuyên mục sẽ là một mảnh ghép góp phần tạo nên bức tranh toàn cảnh về Sở, mang tới cho quý vị những thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của Sở trong suốt 40 năm qua.

Không chỉ đơn thuần đem đến thông tin cho người đọc, trang Triển lãm điện tử còn giới thiệu nhiều đoạn clip, phim ngắn chất lượng nhằm mang lại trải nghiệm sinh động, trực quan nhất có thể, bao gồm: Clip giới thiệu chặng đường 40 năm phát triển của Sở KH&CN; clip giới thiệu về Saigon Petro, Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm, Khu Nông nghiệp Công nghệ cao… các công trình tiêu biểu về khoa học và công nghệ của Thành phố.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục