Trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào y tế

Sáng 27-2, tại lễ kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2017) do Sở Y tế TPHCM tổ chức, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc có cống hiến lớn cho ngành y tế trong năm qua đã được trao tặng những phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước, Chính phủ, Bộ Y tế và TPHCM.
Trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào y tế

(SGGPO).- Sáng 27-2, tại lễ kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2017) do Sở Y tế TPHCM tổ chức, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc có cống hiến lớn cho ngành y tế trong năm qua đã được trao tặng những phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước, Chính phủ, Bộ Y tế và TPHCM.

Theo đó, 1 tập thể và 3 cá nhân đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước là: Bệnh viện Truyền máu Huyết học; Bác sĩ Nguyễn Hữu Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế; Bác sĩ Lê Bích Liên, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 và ông Lê Văn Việt, nguyên Phó Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm TPHCM.

Giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Tấn Bỉnh trao danh hiệu "Thầy thuốc Ưu tú" cho các cá nhân. Ảnh: Hoàng Hùng

Cùng với đó, Chủ tịch nước cũng đã phong tặng 58 cá nhân đạt danh hiệu "Thầy thuốc Ưu tú" và 12 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu trao Bằng khen cho Giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Tấn Bỉnh. Ảnh: Hoàng Hùng

Dịp này, Bộ Y tế cũng đã trao tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế trong phong trào đổi mới sự nghiệp ngành y tế; trao tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho ông Huỳnh Công Hùng, Ủy viên thường trực HĐND TPHCM và bà Thi Thị Tuyết Nhung, Trưởng Ban Văn hóa Xã hội - HĐND TP; tặng cờ thi đua cho 8 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào khám chữa bệnh năm qua.

Giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Tấn Bỉnh trao Cờ thi đua cho các đơn vị. Ảnh: Hoàng Hùng

Cũng trong sáng 27-2, UBND TP cũng đã trao Cờ thi đua cho 3 tập thể đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2016 là Bệnh viện Nhân dân 115, Viện Y học dân tộc, Trung tâm dinh dưỡng TPHCM.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục