Trao 100 túi an sinh xã hội cho người dân quận 4

Ngày 4-8, Đoàn Thành ủy TPHCM do Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết làm trưởng đoàn, đã đến thăm, động viên, trao tặng túi an sinh xã hội cho 100 người dân trên địa bàn phường 2 và 8 (quận 4). Cùng tham dự có Bí thư Quận ủy quận 4 Thái Thị Bích Liên.
Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết tặng túi an sinh xã hội cho công nhân xa quê tại phường 8, quận 4
Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết tặng túi an sinh xã hội cho công nhân xa quê tại phường 8, quận 4

Đoàn đã đến thăm các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa, hộ gia đình F0, F1 điều trị, cách ly tại nhà có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, công nhân không về quê, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các khu dân cư thuộc “vùng xanh” trên địa bàn quận 4.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hộ dân cũng như công tác chăm lo của chính quyền địa phương đến bà con. Các thành viên trong đoàn đã động viên các hộ dân cố gắng vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng thành phố để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.

Trao 100 túi an sinh xã hội cho người dân quận 4 ảnh 1 Đoàn đến thăm, động viên người dân tại các chốt trực "Vùng xanh an toàn"

Tại các chốt trực “Bảo vệ vùng xanh” trên địa bàn quận, đoàn cũng động viên người dân cùng chính quyền, đoàn thể phối hợp tốt để bảo vệ, giữ vững vùng an toàn cho người dân khu vực.

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM mong muốn các hộ dân tiếp tục chủ động, chấp hành nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch bệnh, cùng chính quyền giữ gìn khu dân cư, không để dịch bệnh xâm nhập, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Trao 100 túi an sinh xã hội cho người dân quận 4 ảnh 2 Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết thăm hỏi, động viên người dân tại quận 4

Tại mỗi nơi đến, đoàn trao tặng mỗi hộ gia đình một túi an sinh xã hội cùng một số lương thực, thực phẩm thiết yếu, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn.

Tin cùng chuyên mục