Tổ chức hành trình “Organic Farm Tour” cho cộng đồng

Vào ngày 14 và 15-4 sắp tới, 15 gia đình may mắn nhất đã đăng ký chuyến tham quan Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt – Trang trại chuẩn organic châu Âu đầu tiên của Đông Nam Á sẽ đồng hành với Vinamilk Organic Farm Tour trong những hoạt động bổ ích & thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Vào ngày 14 và 15-4 sắp tới, 15 gia đình may mắn nhất đã đăng ký chuyến tham quan Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt – Trang trại chuẩn organic châu Âu đầu tiên của Đông Nam Á sẽ đồng hành với Vinamilk Organic Farm Tour trong những hoạt động bổ ích & thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Bắt đầu mở đăng ký cho các gia đình từ giữa tháng 3/2017, ngay sau Lễ khánh thành trang trại bò sữa organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk Organic Farm Tour đã nhận được sự quan tâm, đăng ký tham gia của các gia đình ưa chuộng lối sống tự nhiên, thuần khiết và tò mò muốn tận mắt chứng kiến quy trình chăn nuôi bò sữa để cho ra đời dòng sữa organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên “made in Việt Nam”.

Trải qua gần một tháng mở đăng ký tại website của chương trình, Vinamilk Organic Farm Tour đã thu hút hàng ngàn lượt đăng ký từ các gia đình. Ban tổ chức cũng đã chọn ra 15 gia đình may mắn được tham gia hành trình tham quan đầu tiên tiên.

Hành trình Vinamilk Organic Farm Tour hứa hẹn là một trải nghiệm “có 1 không hai” cho các gia đình tham gia với rất nhiều hoạt động hấp dẫn: Các ông bố, bà mẹ sẽ có cơ hội cùng con yêu tận hưởng không gian trang trại trong lành và tìm hiểu xem nguồn gốc của sữa tươi organic gia đình mình uống hàng ngày. Còn các bé sẽ được tận tay chạm vào những bé bê organic khỏe mạnh, hiếu động, được cùng đặt tên cho những cô bê con vừa đầy 1 tháng tuổi nhé, hay cùng chung tay trang trí bánh cỏ sinh nhật tặng một bạn bò,… Chưa hết, khoảnh khắc cả gia đình chung tay vào bếp chế biến những món ăn đúng “chuẩn Organic” hay cùng tham gia cuộc thi pha chế “Organic Cocktail” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thật gần gũi, thú vị. Không gian sống xanh tại trang trại sẽ còn thêm sinh động hơn với những âm thanh mộc mạc, những bài hát đồng quê nhẹ nhàng để các gia đình cùng nhau hát vang những bài ca dễ thương, say sưa tận hưởng không gian thiên nhiên thuần khiết. Đặc biệt, chuyến trải nghiệm còn có sự góp mặt của các gia đình đang được mến mộ: Gia đình ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên hài Xuân Bắc với bé Tê Giác và Bi Béo, 2 em bé được yêu thích từ chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế”; gia đình beauty blogger Hannah Nguyễn, nữ giám đốc nổi tiếng xinh đẹp, thành đạt với lối sống hiện đại, đầy cảm hứng và cậu con trai đáng yêu tên Minh.

Chị Thanh Trang (Hồ Chí Minh), một trong 15 gia đình may mắn sở hữu tấm vé đến với Vinamilk Organic Farm Tour chia sẻ: “Cả nhà mình ai cũng yêu lối sống organic, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, khi xem được thông tin Vinamilk tổ chức Organic Farm Tour cho các gia đình là mình đăng ký ngay.

Đại diện Vinamilk cho biết thêm, chỉ còn vài ngày nữa, các gia đình trúng giải sẽ được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, thuần khiết và mát mẻ của trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt. Vừa được thoải mái thư giãn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống thường nhật, vừa được trải nghiệm và khám phá nơi làm ra những ly sữa sạch chuẩn organic châu Âu đầu tiên của Việt Nam.

Những ai chưa may mắn được tham quan trang trại lần này vẫn có thể theo dõi chuyến hành trình được livestream  qua fanpage Vinamilk - Bí quyết ngon khỏe cùng thiên nhiên vào ngày 15/4/2017 để trải nghiệm, tương tác với những hoạt động thú vị cùng các gia đình.


Khánh Chi

Tin cùng chuyên mục