Tỉnh Bình Phước và Báo SGGP ký kết hợp tác thông tin giai đoạn 2017-2020

Chiều ngày 17-3, tại tỉnh Bình Phước, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Nông nghiệp Việt Nam và UBND tỉnh Bình Phước tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác thông tin giai đoạn 2017-2020.

(SGGPO).- Chiều ngày 17-3, tại tỉnh Bình Phước, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Nông nghiệp Việt Nam và UBND tỉnh Bình Phước tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác thông tin giai đoạn 2017-2020.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước; đồng chí Nguyễn Mạnh Thường, Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam; đồng chí Lý Việt Trung, Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải phóng cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin

Theo thỏa thuận, Báo Sài Gòn Giải phóng sẽ tổ chức nhiều tin, bài tuyên truyền sâu rộng các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương để quảng bá tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế; hình ảnh đất và người, nền văn hóa truyền thống đặc sắc của tỉnh Bình Phước đến bạn đọc TPHCM và cả nước trên các ấn phẩm của báo.

Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Lý Việt Trung bày tỏ cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã tạo điều kiện tác nghiệp cho báo trong thời gian qua và cho biết, trước đây Báo SGGP đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa tại tỉnh Bình Phước mà tiêu biểu là Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn tặng học bổng, xây dựng trạm xá Quân dân y kết hợp ở huyện Bù Gia Mập, tặng nhà tình nghĩa… và đồng thời, thông qua chương trình Hợp tác thông tin này, Báo SGGP sẽ tăng cường thông tin, quảng bá, tuyên truyền về Bình Phước.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng cho rằng, thời gian qua Báo Sài Gòn Giải Phóng đã đăng tải nhiều thông tin, bài viết chất lượng góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đưa các thông tin chính xác, đúng định hướng đến bạn đọc; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục có sự hợp tác tích cực, chủ động và có hiệu quả trong thời gian tới. Về phía các sở, ban ngành của tỉnh Bình Phước sẽ có trách nhiệm cung cấp các thông tin kịp thời, chính xác cho phóng viên tác nghiệp phục vụ yêu cầu đưa tin nhanh nhạy, chính thống để định hướng dư luận, giúp cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Trước đó, tỉnh Bình Phước cũng đã ký kết Hợp tác với các báo Thanh Niên, Lao Động, Pháp luật TPHCM và Tạp chí Cộng sản.

Tin - ảnh: XUÂN TRUNG

Tin cùng chuyên mục