Tiếp nối P9, Huawel ra đời P10 và P10 Plus

Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2017 diễn ra tại Tân Ban Nha, Khối kinh doanh tiêu dùng Huawei chính thức cho ra mắt smartphone HUAWEI P10 và HUAWEI P10 Plus.
Tiếp nối P9, Huawel ra đời P10 và P10 Plus

(SGGPO).- Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2017 diễn ra tại Tân Ban Nha, Khối kinh doanh tiêu dùng Huawei chính thức cho ra mắt smartphone HUAWEI P10 và HUAWEI P10 Plus.

Đáng nói nhất là với cụm camera kép thế hệ 2.0 của Leica trên HUAWEI P10 và thế hệ 2.0 Pro trên HUAWEI P10 PLUS ở phía sau cùng một ống kính Leica ở phía trước, người dùng có thể tự do khám phá thế giới của nhiếp ảnh chân dung. Với một cảm biến màu 12 megapixel cùng một cảm biến đơn sắc 20 megapixel và các thuật toán tổng hợp nâng cao, HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS mang đến những tính năng chụp ảnh cao cấp và nghệ thuật trên cùng một chiếc smartphone.

Để hỗ trợ người dùng tùy chỉnh cách chụp ảnh của họ, tính năng chân dung của HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D chính xác, quét hơn 190 điểm nhận dạng chi tiết, đem đến khả năng nhận dạng đặc điểm nhanh hơn và chính xác hơn.

Còn thiết kế, thừa hưởng thiết kế đặc trưng của dòng P, HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS được chế tác với kiểu dáng mỏng và tinh tế để mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. So với các thiết bị của đối thủ với thiết kế ống kính nhô ra, HUAWEI P10 VÀ HUAWEI P10 PLUS được trang bị cửa sổ camera đặc thù của dòng điện thoại P với khả năng chuyển động êm ái trên thân máy. Cả hai phiên bản 5.1 inch và 5.5 inch đều tích hợp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 của Corning, và cạnh hẹp vát kim cương, trong khi HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS có một màn hình với độ phân giải 2K. Ngoài lớp vỏ kim loại được thiết kế theo trường phái tối giản, cảm biến dấu vân tay của  HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS được đặt ở mặt trước của điện thoại, ẩn dưới lớp kính liền mạch. Cảm biến vân tay này dùng để thay thế cho các thanh điều hướng giúp cho diện tích màn hình lớn hơn, đồng thời cũng giúp cho cảm ứng màn hình nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Mới hơn, cùng với thuật toán trên là tính năng HUAWEI Ultra Memory. Đầu tiên, thuật toán Machine Learning sẽ tìm hiểu cách người dùng sử dụng điện thoại của họ. Sau đó, tính năng HUAWEI Ultra Memory sẽ dùng những dữ liệu đó để dự đoán việc sử dụng ứng dụng và quản lý bộ nhớ RAM, giúp cho những ứng dụng và dịch vụ được sử dụng thường xuyên nhất sẽ tải nhanh hơn và hoạt động tốt hơn trong hệ điều hành đa nhiệm. Ở hai chiếc máy mới này, giao diện EMUI 5.1 được bổ sung công nghệ HUAWEI Ultra Response, một công nghệ được dựa trên hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh hơn, nâng cao sự mượt mà trong trải nghiệm người dùng.

Với dung lượng pin lớn lên đến 3,200 và 3,750 mAh, HUAWEI P10 VÀ HUAWEI P10 PLUS hỗ trợ công nghệ HUAWEI SuperCharge. Công nghệ HUAWEI SuperCharge bao gồm cơ chế bảo vệ 5 cửa tuyệt đối an toàn, nhằm cung cấp thời gian thực của điện áp, theo dõi dòng điện và nhiệt độ, giúp cho quá trình sạc pin nhanh và an toàn hơn.

Như thế dòng HUAWEI P10 và HUAWEI P10 Plus mang đến thêm nhiều lựa chọn màu sắc nổi bật và tích hợp thêm cụm camera kép Leica thế hệ 2.0 với các tính năng chụp ảnh chân dung hiện đại và một ống kính Leica phía trước để những tấm ảnh selfie thêm phần đặc sắc.

* Bắt đầu từ tháng 3, HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS sẽ có mặt tại các thị trường: Úc, Áo, Chile, Trung Quốc, Columbia, Đan mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy lạp, Ý, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Peru, Philippines, Ba Lan, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Vương quốc Anh và Việt Nam tùy phiên bản và cấu hình giá từ 649 euro đến 799 euro.

* Cũng trong triển lãm năm nay, Huawei còn công bố smartwatch thế hệ thứ hai, HUAWEI WATCH 2 và HUAWEI Smartwatch phiên bản Porsche Design. Phụ kiện thể thao hỗ trợ kết nối 4G này là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại đột phá và thiết kế thủ công tinh xảo, kiểu dáng thể thao, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn hợp thời trang với giá khởi điểm từ 329 euro.

 BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục