Đỉnh cao mới Kim cương nhân tạo 16 mũi tên

Sự sáng tạo của con người là không giới hạn, kim cương nhân tạo 16 mũi tên xuất hiện đã mang lại cái nhìn mới cho mọi người về trào lưu làm đẹp cùng dòng sản phẩm nhiều ưu điểm này.

Sự sáng tạo của con người là không giới hạn, kim cương nhân tạo 16 mũi tên xuất hiện đã mang lại cái nhìn mới cho mọi người về trào lưu làm đẹp cùng dòng sản phẩm nhiều ưu điểm này.

Đỉnh cao mới Kim cương nhân tạo 16 mũi tên ảnh 1

Ô cửa sổ Hoa Hồng Rosace ở Nhà thờ Đức Bà Paris – Pháp

Với trình độ kỹ thuật chế tác vô cùng điêu luyện và tinh xảo của bàn tay các nghệ nhân, những viên kim cương nhân tạo may mắn 16 mũi tên dường như xóa tan mọi giới hạn về thẩm mỹ giữa kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo. Những hình tượng, hiệu ứng ánh sáng kỳ diệu như những tia sáng lóe lên của một ngôi sao, hay khung cửa sổ hoa hồng đầy nghệ thuật của nhà thờ Đức Bà Paris cùng những ý niệm may mắn, viên mãn nay đã có ở kim cương nhân tạo 16 mũi tên.

Đỉnh cao mới Kim cương nhân tạo 16 mũi tên ảnh 2

Cảnh tấp nập tham quan và mua sắm tại cửa hàng Kim cương nhân tạo Ngọc Long Châu

Đỉnh cao của trình độ chế tác

Nếu “Hearts & Arrows” được coi là chuẩn mực từ trước đến nay của kim cương tròn với 57 mặt giác cắt, nay nó đã bị phá vỡ bởi một tiêu chuẩn, một sự hoàn mỹ mới với kim cương may mắn 16 mũi tên. Với trình độ kỹ thuật chế tác điêu luyện và công nghệ hiện đại, những nghệ nhân đã đưa tiêu chuẩn cắt hoàn hảo này vào những viên kim cương nhân tạo, biến chúng thành những viên kim cương nhân tạo may mắn 16 mũi tên không thua kém bất kỳ viên kim cương tự nhiên nào về độ hoàn mỹ.

Kim cương nhân tạo 16 mũi tên của Ngọc Long Châu nhìn qua kính chuyên dụng

Kim cương nhân tạo 16 mũi tên của Ngọc Long Châu nhìn qua kính chuyên dụng

Mỗi viên kim cương nhân tạo 16 mũi tên sở hữu 105 mặt cắt – số lượng mặt cắt nhiều kỷ lục đối với một viên kim cương hiện nay, với độ tinh xảo và cân đối đạt đến đỉnh cao của trình độ chế tác. Nhờ vậy, khi dùng kính chuyên dụng nhìn từ trên mặt viên kim cương nhân tạo sẽ thấy hình 16 mũi tên tỏa ra như những tia sáng chói lóa của các vì sao lấp lánh. Ngược lại, khi nhìn từ dưới đáy của viên kim cương nhân tạo, sẽ thấy bông hoa 16 cánh tỏa sáng rực rỡ, đầy huyền diệu như hình ảnh bắt gặp được khi những tia nắng chiếu lên khung cửa sổ hoa hồng Rosace ở Nhà thờ Đức Bà Paris.

Hiện tượng các ngôi sao lóe sáng Star burst

Hiện tượng các ngôi sao lóe sáng Star burst

Những hiệu ứng này gợi cho người ta sự liên tưởng về những điều may mắn, viên mãn trong cuộc sống, về một tình yêu và hạnh phúc vĩnh cửu. Do vậy, kim cương nhân tạo 16 mũi tên với vẻ đẹp hoàn mỹ, xứng đáng là một kiệt tác nghệ thuật đỉnh cao của các nghệ nhân và là một món trang sức may mắn, hộ mệnh cho bất kỳ ai sở hữu.

Biến giấc mơ thành sự thật

Là đơn vị tiên phong đưa xu hướng làm đẹp mới vào Việt Nam – làm đẹp với kim cương nhân tạo, Công ty TNHH Kinh doanh Vàng bạc Đá quý Ngọc Long Châu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều người dân Sài thành thời gian qua. Không ngừng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân, Ngọc Long Châu cũng là nơi đi đầu trong việc cung cấp kim cương nhân tạo 16 mũi tên may mắn trên thị trường TPHCM hiện nay. Đặc biệt, những viên kim cương nhân tạo tại Ngọc Long Châu được chọn lựa theo chuẩn 9 nút với giác cắt siêu lý tưởng nhằm mang đến sự may mắn, viên mãn một cách trọn vẹn cho khách hàng.

Giác cắt Ngôi sao May mắn 16 mũi tên và Hoa Tình yêu 16 cánh

Giác cắt Ngôi sao May mắn 16 mũi tên và Hoa Tình yêu 16 cánh

 “Dịp vừa rồi, tôi vào Sài Gòn công tác hai tuần và có ghé qua nhà chị gái chơi, đã được chị đưa đến một địa chỉ kinh doanh trang sức nằm đối diện chợ Bàn Cờ. Tôi thực sự bị mê hoặc trước sức quyến rũ của những viên kim cương nhân tạo y như kim cương thật ở nơi đây mà giá thành lại là một điều ngạc nhiên lớn. Đặc biệt, tôi được nhân viên tư vấn giới thiệu viên kim cương nhân tạo 16 mũi tên – một viên kim cương đẹp mê ly tôi được thấy lần đầu tiên trong đời. Tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục trước vẻ đẹp nổi bật, hoàn hảo cùng cái tên ấn tượng của nó – kim cương nhân tạo may mắn 16 mũi tên. Tuy nhiên, tôi không tin mình có đủ khả năng sở hữu món trang sức cao cấp này cho đến khi chị gái tôi nói nhỏ “đừng lo, chỉ vài trăm ngàn, chị mua tặng em đấy”. Khi trở về Hà Nội, chắc chắn tôi sẽ không quên điạ chỉ 543/3 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TPHCM của Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Ngọc Long Châu” – chị Châu Ái Khanh (Hà Nội) vừa ngạc nhiên, vừa vui mừng chia sẻ.

Việc sở hữu những món đồ trang sức hộ mệnh may mắn đã trong tầm tay, đến Ngọc Long Châu để được thỏa sức lựa chọn và tôn thêm sự quý phái cho vẻ đẹp vốn có của mình cũng như mang về sự may mắn, viên mãn, hạnh phúc cho chính mình và người thân.

Quý khách hàng quan tâm có thể vào website: www.ngoclongchau.com hoặc gọi điện số 38.399.745– 73097887 hoặc di động 0908 343 343 để biết thêm thông tin.

Thi Thi

Tin cùng chuyên mục