Ra mắt trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội

Tọa lạc tại Landmark 72, tòa tháp cao nhất Việt Nam với 72 tầng đã ra mắt người tiêu dùng Hà Nội sau hơn một năm chuẩn bị. Đây được xem là trung tâm mua sắm cao cấp và quy mô nhất Việt Nam từ trước đến nay với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên đến hơn 35.600m².

° Tọa lạc tại Landmark 72, tòa tháp cao nhất Việt Nam với 72 tầng đã ra mắt người tiêu dùng Hà Nội sau hơn một năm chuẩn bị. Đây được xem là trung tâm mua sắm cao cấp và quy mô nhất Việt Nam từ trước đến nay với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên đến hơn 35.600m².

Sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển mới của Parkson tại thị trường phía Bắc và nâng số trung tâm thương mại mang thương hiệu Parkson tại Việt Nam lên con số 8. Khu phức hợp Landmark 72 nằm trên trục đường Phạm Hùng (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), cách trung tâm thủ đô Hà Nội 7km về phía Tây. Khu vực này đang dần định hình để trở thành khu trung tâm mới của Hà Nội với nhiều trục giao thông chính, thuận tiện để tới sân bay quốc tế Nội Bài (22km).

Ngoài Trung tâm thương mại Parkson Landmark 72, khu vực còn gồm hệ thống các dịch vụ đa dạng như khách sạn quốc tế Intercontinental, khu văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp, trung tâm hội nghị, rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng cao cấp và nhiều tiện ích giải trí khác. Với mức đầu tư lên đến 10 triệu đô la Mỹ, Parkson Landmark 72 sẽ do đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Parkson Việt Nam quản lý.

° Ngày 17-12-2011, tại chùa Kỳ Quang, Parkson Việt Nam đã tổ chức trao 1.250 phần quà từ thiện cho những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ nhân mùa Giáng sinh 2011. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm, bánh kẹo và 50.000 đồng tiền mặt sẽ được đại diện của Parkson trao đến tận tay cho các em. Nơi đây tập trung hơn 200 trẻ em nghèo, mồ côi tàn tật đến từ 10 trung tâm bảo trợ trẻ em và các mái ấm tình thương trong thành phố.

XUÂN TÍN

Tin cùng chuyên mục