Tin vắn

Công ty TNHH Thương mại Điện tử Giải pháp Toàn cầu - Global Solution

° Công ty TNHH Thương mại Điện tử Giải pháp Toàn cầu - Global Solutions giới thiệu website www.365win.vn với giao diện hoàn chỉnh. Đây là trang web cung cấp hình thức đấu giá sản phẩm trực tuyến bằng xu. Mỗi ngày sẽ có hàng chục sản phẩm được đấu giá trên 365win.vn với mức giá cam kết luôn rẻ hơn 75-95% so với giá thị trường. Dù người chơi là ai, đang ở đâu, đang làm gì… cũng đều dễ dàng trở thành người chiến thắng, được mua hàng với giá khởi điểm từ 0 đồng đến khoảng 10.000VND/sản phẩm.

Các sản phẩm của 365win.vn rất đa dạng: từ vé xem phim, ca nhạc đến các sản phẩm công nghệ cao hay các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu.

Hiện tại, 365win.vn đang triển khai chương trình “tháng công nghệ” với các sản phẩm như Apple, Ipad… với giá đấu chỉ khoảng 10.000đ/sản phẩm để mở đầu mùa mua sắm nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết Nguyên đán. Ông Phạm Phú Hiếu, Giám đốc Global Solutions, cho biết: “Mỗi ngày 365win.vn bán sản phẩm dưới 60-90% mức giá bán lẻ thông thường”.

G.Bảo

° Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh, UBND quận Bình Thạnh phối hợp tổ chức chương trình “Từ thiện – Giao lưu xúc tiến thương mại” tại tỉnh Bình Định. Đoàn đã thăm và tặng hơn 500 phần quà gồm gạo, bột ngọt, dầu ăn và mì gói cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Phong Quy Hòa Bình Định, thăm khám bệnh và tặng quà cho 400 bà con nghèo tại hai xã Ân Thạnh và Ân Nghĩa (huyện Hoài Ân) với tổng trị giá quà tặng khoảng 350 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn có buổi gặp gỡ tiếp xúc với UBND tỉnh Bình Định và các doanh nghiệp của địa phương.

L.Thủy

° Chào mừng Noel và Tết Nhâm Thìn 2012, Microsoft Hardware vừa giới thiệu 4 sản phẩm chuột máy tính mới, đặc biệt là WMM 3500 Dragon Mouse có họa tiết rồng độc đáo. Đặc biệt, các loại chuột không dây này hoạt động tốt trên mọi bề mặt, mọi chất liệu, cho thời lượng sử dụng tới 18 tháng với 2 pin AA. Hiện Microsoft Hardware đang giảm giá bán 20% mọi sản phẩm của mình trên toàn quốc.

D.G

Tin cùng chuyên mục