Nhà hàng - Cà phê “S”: Đường cong quyến rũ

Duy nhất một chữ “S” được phá cách độc đáo dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên, thiết kế không gian khác biệt hài hòa giữa sự mềm mại và uyển chuyển của một đường cong, tất cả sẽ khiến người yêu thích cảm giác hòa mình vào thiên nhiên phải dừng bước trước ấn tượng ban đầu ấy của “Café-Nhà hàng S”.

Duy nhất một chữ “S” được phá cách độc đáo dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên, thiết kế không gian khác biệt hài hòa giữa sự mềm mại và uyển chuyển của một đường cong, tất cả sẽ khiến người yêu thích cảm giác hòa mình vào thiên nhiên phải dừng bước trước ấn tượng ban đầu ấy của “Café-Nhà hàng S”.

  • Không gian hòa quyện thiên nhiên

Nép mình bên một con đường ở quận Phú Nhuận, bên trong Café-Nhà hàng S là khuôn viên được thiết kế uốn lượn theo hình chữ S, kết cấu mái vòm được xây dựng theo kết cấu vỏ sò, cũng là thiết kế khó quên tại nhà hát Opera Sydney nổi tiếng của Úc.

Bậc thang bằng đá điểm những chậu hoa dại nhẹ nhàng và quyến rũ như ẩn mình bên cạnh là một bức tường đá cao ngất và thác nước 10m từ trên cao đổ xuống. Cùng với tiếng róc rách của nước chảy, dưới chân bạn là con đường cong cong làm thành lối đi được lát bằng đá sỏi như bước vào một kiệt tác của thiên nhiên.

Không gian tầng 1 của “S” được kiến trúc đặc biệt khiến bạn có cảm giác  rộng hơn rất nhiều so với diện tích chỉ hơn 600m² vốn có. Quả vậy, cái tên “Café- Nhà hàng S” được khởi nguồn chính từ sự mềm mại, uyển chuyển của đường cong mà vị chủ nhân của nó đã tiết lộ.

Mọi vật liệu phải là những gì tự nhiên nhất và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất cho thực khách. Đá ở đây được dùng từ đá tảng nguyên khối, đá ghép là từ bìa đá Bazan. Mỗi một cây tre, cây hoa, hay cây sake… đều sẽ tô điểm thêm vào tòa thiên nhiên tuyệt đẹp và gần gũi ấy tại “S”, đồng thời làm toát lên một vẻ đẹp riêng của nó, hòa hợp với lối kiến trúc mà “S” đã theo đuổi.

  • Nhân viên đẳng cấp

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn, đậm chất nghệ thuật và sáng tạo của “S”, có lẽ không ai tưởng tượng được chủ nhân của nó lại xuất phát từ một ngành khoa học vốn ít chỗ trống dành cho tính cách “nghệ sĩ”. Anh X – người khai sinh ra “S” là cử nhân ngành chuyên toán và đã từng đi du học về ngành kỹ thuật hàng không cách đây 30 năm.

Với tất cả tâm huyết đầu tư cho ”S”, anh X muốn nơi đây sẽ là nơi hội tụ bạn bè vào những dịp cuối tuần, hay đơn giản là nơi thư giãn cho gia đình và bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng. Hương vị của thiên nhiên và cảnh sắc của “S” sẽ giúp bạn quên đi âm thanh ồn ào, náo nhiệt của Sài thành.

Vào bên trong, mỗi một gian phòng đều được anh X chú ý tỉ mỉ. Các phòng máy lạnh được chia làm 2 loại: phòng chung với bàn ghế salon mềm mại, màu sắc vui tươi với gần 20 bộ bàn. Điểm “đắt” nhất của quán nằm ở bancon nhỏ bên ngoài tầng 2, từ trên cao nhìn xuống sẽ mang lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng trước không gian thoáng đãng phù hợp cho những người thích sự yên tĩnh, cho những buổi gặp gỡ đối tác, tiệc sinh nhật và họp mặt gia đình.

Không chỉ chăm chút cho vẻ đẹp mỹ miều của “S”, anh X còn làm cho nhà hàng thêm quyến rũ và đáng tin cậy bằng cách chú trọng đến nguồn nguyên liệu chế biến thức ăn và thức uống. Tất cả phải được chọn lọc cẩn thận. Ngoài ra, những nhân viên phục vụ tại “S” được đào tạo từ công ty Saigontourist, Quản lý “S” cũng từng công tác tại khách sạn Majestic nổi tiếng Sài Gòn. Các đầu bếp – pha chế là người có kinh nghiệm đến từ khách sạn InterContinental.

Món ăn tại “S” được chia làm hai phần: các món ăn fastfood đi kèm với cà phê. Ngoài ra, thực đơn đặc biệt còn có các món ăn Âu cao cấp được chế biến theo tiêu chuẩn 3 sao...

Tọa lạc tại số 48/17M Hồ Biểu Chánh quận Phú Nhuận, Café-Nhà hàng S được khai trương vào ngày 8-12. Mừng tuần lễ khai trương, quán sẽ giảm giá 30% cho tất cả các món ăn và thức uống cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục