Tin vắn

Tập đoàn Cognex,

Tập đoàn Cognex, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống kiểm tra công nghiệp bằng hình ảnh (machine vision system), thiết bị cảm biến hình ảnh (vision sensor) và máy đọc mã ID công nghiệp, vừa công bố mở rộng hoạt động phát triển tại Việt Nam. Sản phẩm của Cognex là giải pháp hiệu quả cho nhiều lĩnh vực kinh doanh như: ngành thực phẩm - giải khát, đóng gói bao bì, hàng tiêu dùng nhanh, dược phẩm và đơn vị sản xuất hàng công nghệ cao…

Đến nay, Cognex là thương hiệu mạnh nhất trong ngành máy kiểm tra bằng hình ảnh, đã giao hàng trên 450.000 hệ thống máy, đạt doanh số lũy kế trên 2,5 tỷ USD kể từ năm thành lập 1981. Ngoài trụ sở chính tại Massachusetts (Mỹ), Cognex còn có các văn phòng khu vực và nhà phân phối trên khắp Bắc Mỹ, Nhật Bản, châu Âu, châu Á, và Mỹ Latinh.

T.Minh

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông phiên họp thường niên năm 2009. Tại Đại hội, Sacombank đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động và phương án phân phối lợi nhuận năm 2009.

Đại hội cũng đã ủy quyền cho Hội đồng Quản trị (HĐQT) quyết định các hoạt động đầu tư trong năm 2010 và xây dựng các phương án để tiến hành nâng cấp Chi nhánh Lào, Chi nhánh Campuchia thành ngân hàng 100% vốn Sacombank trong thời kỳ 2010 – 2012 và hướng tới mở rộng mạng lưới hoạt động tại Myanmar trong giai đoạn 2010 – 2015, nếu được Chính phủ Việt Nam và NHNN cho phép.

A.K.

Tin cùng chuyên mục