Thu phụ kiện cũ, đổi sạc dự phòng Energizer để bảo vệ môi trường cùng Di Động Việt

Từ nay đến cuối tháng 12-2019, hệ thống Di Động Việt mang đến ưu đãi thu phụ kiện cũ bất kì đổi lấy sạc dự phòng Energizer với mức chi trả hợp lý cùng với mục đích tái chế rác thải điện tử, bảo vệ môi trường.


Thu phụ kiện cũ, đổi sạc dự phòng Energizer để bảo vệ môi trường cùng Di Động Việt
Thu phụ kiện cũ, đổi sạc dự phòng Energizer để bảo vệ môi trường cùng Di Động Việt
Được biết, Di Động Việt kết hợp cùng Energizer tổ chức hành trình Drive Green, cho phép người dùng mang bất kì thiết bị phụ kiện cũ nào, kể cả đã hỏng, đến đổi lấy pin sạc dự phòng Energizer với mức giá hỗ trợ chỉ từ 99 ngàn đồng.
Thu phụ kiện cũ, đổi sạc dự phòng Energizer để bảo vệ môi trường cùng Di Động Việt ảnh 1

Theo đó, 2 thiết bị pin sạc dự phòng được áp dụng đổi bao gồm: Energizer 10.000 mAh - UE 10042 và Energizer 10.000mAh XP10002A sẽ chỉ còn ở mức 299 ngàn đồng và 599 ngàn đồng (giá gốc lần lượt là 600 ngàn đồng và 1,1 triệu đồng).

Với việc không yêu cầu về phụ kiện cũ thu vào, dòng nào cũng thu, hỏng cũng thu, hành trình Green Drive của Di Động Việt được đánh giá cao. Đây cũng là hệ thống nổi tiếng ở phương thức Trade - In thu cũ đổi mới, lên đời smartphone.
Thu phụ kiện cũ, đổi sạc dự phòng Energizer để bảo vệ môi trường cùng Di Động Việt ảnh 2
Ngoài ra, trong những ngày cuối tháng 12, hệ thống Di Động Việt cũng mang đến nhiều ưu đãi nổi bật: Đặt trước Galaxy A51 nhận bộ quà trị giá 3 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi; dòng Galaxy A, Galaxy S giảm mạnh đến 1,2 triệu đồng; thế hệ iPhone 11 VNA giảm gần 4 triệu đồng; phụ kiện giảm Anker, RAV, JBL… giảm đến 50%;...

Từ nay đến 28-2-2020, khi mua sắm các thiết bị iPhone, Samsung trị giá từ 7 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt, thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng công nghệ có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng, đến từ Tugo.

Tin cùng chuyên mục