Phủ sóng wifi miễn phí tại Hạ Long

Sở TT-TT Quảng Ninh cho biết sẽ thực hiện phủ sóng wifi miễn phí cho thành phố Hạ Long, Quảng Ninh vào cuối tháng 4, trước khi diễn ra Tuần du lịch Hạ Long 2012 và lễ đón nhận danh hiệu vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

(SGGP).- Sở TT-TT Quảng Ninh cho biết sẽ thực hiện phủ sóng wifi miễn phí cho thành phố Hạ Long, Quảng Ninh vào cuối tháng 4, trước khi diễn ra Tuần du lịch Hạ Long 2012 và lễ đón nhận danh hiệu vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Theo đó, sẽ có hơn 40 trạm thu phát sóng wifi nằm dọc tuyến quốc lộ 18A qua địa bàn thành phố Hạ Long (từ Bưu điện phường Hà Tu đến khu chợ đêm Hạ Long ở phường Bãi Cháy). Đây là những địa điểm đông dân cư, nhiều du khách lưu trú trên địa bàn thành phố. Khi đó người dân, nhà đầu tư và khách du lịch đến tham quan vịnh Hạ Long có thể sử dụng dịch vụ Internet không dây miễn phí để truy cập một số trang thông tin cơ bản.

Dự kiến, đến 2015, Quảng Ninh sẽ triển khai phủ sóng wifi tới các thành phố, thị xã, trung tâm kinh tế, thương mại và du lịch trong tỉnh như Uông Bí, Cẩm Phả, Vân Đồn, Móng Cái… để tạo điểm nhấn, hấp dẫn các nhà đầu tư và du khách trong và ngoài nước.

V.XUÂN

Tin cùng chuyên mục