Total Việt Nam ra mắt sản phẩm dầu nhờn Total Quarzt NMV

Ngày 30-3, sau nhiều năm nghiên cứu, công ty Total Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm dầu nhờn Total Quarzt NMV đặc chế dành cho các xe Nissan. Đây là sản phẩm không chỉ cải thiện hiệu suất động cơ mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng.

(SGGPO).- Ngày 30-3, sau nhiều năm nghiên cứu, công ty Total Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm dầu nhờn Total Quarzt NMV đặc chế dành cho các xe Nissan. Đây là sản phẩm không chỉ cải thiện hiệu suất động cơ mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Đặc tính của sản phẩm là thành phần dầu gốc cao cấp và các phụ gia tiên tiến giúp động cơ có tính ổn định nhiệt cao, tăng cường độ sạch chi tiết máy, chống ô xi hóa, cải thiện hiệu suất động cơ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Theo các nghiên cứu và thử nghiệm trên động cơ của xe Nissan, loại dầu này đã chứng minh khả năng bảo vệ chống lại sự mài mòn của pít tông và các chi tiết máy lên đến 50%, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. Bên cạnh đó, dầu nhờn Total Quarzt NMV còn chống ô xi hóa ổn định hơn 20%, giúp kéo dài chu kỳ thay dầu xe.

Sản phẩm được khuyến nghị dùng cho các động cơ xăng và diesel Nissan có trang bị công nghệ vòi phun trực tiếp, nhiều van hút và turbo tăng áp.

Nhân dịp ra mắt sản phấm, từ ngày 1-4 đến ngày 29-4, khách hàng sẽ được giảm giá một số dịch vụ đi kèm tại các đại lý trên toàn quốc.

       BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục