Đưa vào hoạt động trạm dừng chân SATRA – Hưng Thịnh

Trạm dừng chân SATRA – Hưng Thịnh sẽ là nơi “nạp năng lượng” và giúp hành khách có những phút giây thoải mái sau hành trình dài mệt mỏi…

Trạm dừng chân SATRA – Hưng Thịnh sẽ là nơi “nạp năng lượng” và giúp hành khách có những phút giây thoải mái sau hành trình dài mệt mỏi…

Ông Nguyễn Công Thuận (phải), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cần Giờ (Cagico) - đơn vị thành viên của SATRA tặng quà, tiền cho trẻ em Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Quê Hương. Ảnh do SATRA cung cấp.

Sau 3 tháng sửa chữa, nâng cấp, ngày 19-3, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cần Giờ (gọi tắt là Cagico) – đơn vị thành viên của SATRA – đã chính thức khai trương, đưa vào hoạt động cửa hàng xăng dầu SATRA số 12 và trạm dừng chân SATRA - Hưng Thịnh trên Quốc lộ 1A thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, cách TPHCM khoảng 130km.

Cửa hàng xăng dầu SATRA số 12 và trạm dừng chân SATRA - Hưng Thịnh có diện tích trên 11.000m², vốn đầu tư khoảng 10 tỉ đồng, đủ sức phục vụ cùng lúc hơn 250 khách. Với các dịch vụ như ăn uống, mua sắm và đặc biệt là khu vệ sinh hiện đại, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu dừng chân nghỉ ngơi của du khách trong và ngoài nước.

Trạm xăng dầu SATRA số 12 hiện bán các loại xăng, dầu nhớt như: xăng RON 95-III, RON 92-II, E5 RON 92-II và DO 0.055...v.v…

Cửa hàng xăng dầu SATRA số 12 và trạm dừng chân SATRA - Hưng Thịnh trên Quốc lộ 1A, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Ảnh do SATRA cung cấp.

Việc đưa cửa hàng xăng dầu SATRA số 12 và trạm dừng chân SATRA - Hưng Thịnh đi vào hoạt động nhằm góp phần hoàn thiện dịch vụ cho mạng lưới cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Cagico nói riêng và Satra nói chung.

Thời gian qua, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu thương hiệu SATRA, Công ty CAGICO đã thực hiện nhiều điểm bán lẻ được thiết kế, xây dựng đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của SATRA PETRO, hệ thống công nghệ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong quá trình nhập, bán hàng và thuận tiện cho các phương tiện vào mua hàng.

Dịp này SATRA cũng đã phối hợp với địa phương khám, phát thuốc cho Trung tâm trẻ mồ côi, khuyết tật Quê Hương (xã Tân Đức) và trao 20 phần quà cho các hộ nghèo tại địa phương với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

Hiện SATRA đang sở hữu 17 cửa hàng xăng dầu, trải đều từ các quận, huyện trên địa bàn TPHCM và các tỉnh như Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận.

Tiến Tùng

Tin cùng chuyên mục