Giới thiệu công nghệ truyền động và điều khiển Bosch Rexroth tại triển lãm PROPAK Việt Nam 2017

Hơn 1.400 người sử dụng ứng dụng giao dịch vận tải IZIFIX

Bosch Rexroth, Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam vừa giới thiệu các giải pháp kỹ thuật và công nghệ tiên tiến tại triển lãm quốc tế PROPAK VIỆT NAM 2017 - triển lãm hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm.

Tại PROPAK Việt Nam 2017, Bosch Rexroth giới thiệu danh mục sản phẩm và giải pháp cho ngành công nghiệp thực phẩm, đóng gói bao gồm: hệ thống module tịnh tiến EasyHandling, công nghệ tự động hóa dạng “Cabinet-free”, và hệ băng tải xích nhựa dạng module Vario Flow plus linh hoạt, an toàn giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống. Bên cạnh đó, Công Nghệ Nền Tảng Mở (Open Core Engineering) – giải pháp toàn diện kết hợp tự động hóa với công nghệ thông tin – cũng đã được giới thiệu tại triển lãm.

Hơn 1.400 người sử dụng ứng dụng giao dịch vận tải IZIFIX

Ứng dụng IZIFIX lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2016. Đây là ứng dụng di động đầu tiên của VN giúp công nghệ hoá ngành vận tải thuỷ nội địa; Góp phần giải bài toán mất cân đối cung - cầu về vận tải và phương tiện vận tải bằng việc cung cấp một công cụ để chủ hàng và chủ tàu sông, sà lan có thể kết nối và giao dịch trực tiếp với nhau dễ dàng, hoàn toàn miễn phí. Tính đến tháng 3.2017, đã có hơn 1.400 thành viên tham gia kết nối và giao dịch trên IZIFIX.

Theo bộ phận quản trị IZIFIX, hiện nay, mỗi ngày có hàng chục lượt người tải về điện thoại, sử dụng và đóng góp ý kiến xây dựng, phát triển ứng dụng này. Đặc biệt mới đây, bằng việc mở thêm hai trang giao dịch cho vận tải đường biển và đường bộ, IZIFIX trở thành cổng thông tin mở về giao dịch vận tải đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho các cá nhân, tổ chức để thực hiện việc kết nối, giao dịch trên cả ba phương thức vận tải.

Nguyễn Kim với chương trình “Gỉai pháp mùa nóng sắp đến”

Chuẩn bị cho mùa nóng sắp đến, Nguyễn Kim triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện , áp dụng gói dịch vụ dành cho máy lạnh, ưu đãi mua sắm tốt nhất các sản phẩm điện máy tiêu dùng chống nóng.

Chương trình được thực hiện tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc từ ngày 24/3 đến 20/4/2017 với sự tham gia của các tập đoàn điện tử, các đối tác ngân hàng và tổ chức tín dụng. Với gói dịch vụ Vàng, khách hàng mua máy lạnh được hưởng gói dịch vụ chăm sóc toàn diện bao gồm: Miễn phí công lắp đặt cho máy lạnh từ 1HP-2HP, Tặng gói vật tư lắp đặt trị giá đến 300,000 đồng, Tặng 50.000 Phiếu bảo trì máy lạnh, Tặng thêm 01 năm bảo hành, 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí và Trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với các ngân hàng và các tổ chức tín dụng. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn dành nhiều ưu đãi giá tốt cùng giải pháp tài chính linh hoạt. Trong chương trình, Nguyễn Kim tặng 10.000 phiếu bảo trì máy lạnh miễn phí cho khách hàng đã từng mua máy lạnh trước ngày 24/3/2017. Đặc biệt, Nguyễn Kim dành tặng 3.000 phiếu mua hàng trị giá 300,000 đồng cho khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày 24/3/2017 với giá trị đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.


HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam nhằm phát triển nhân lực địa phương đã được ghi nhận và xếp hạng trong top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam thông qua khảo sát của Anphabe, một trong những nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam tham gia vào khảo sát này và ngay lập tức được bình chọn trong top 10 nơi làm việc tốt nhất. Được biết, khảo sát Nơi làm việt tốt nhất là khảo sát thường niên do Anphabe thực hiện với sự hỗ trợ chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nielsen. Trong vòng ba tháng, có hơn 26,000 đáp viên đến từ 515 công ty tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát này. Kết quả khảo sát thể hiện những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý…

Năm nay, Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng top 10 Nơi làm việc tốt nhất chung cho 100 ngành nghề và trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện đầu tiên trên thị trường

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa cung cấp giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường, đó là sản phẩm VITA – Bảo An Toàn Diện mang đến cả quyền lợi bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo lẫn quyền lợi tiết kiệm, nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng trước rủi ro bệnh hiểm nghèo không ngừng gia tăng.

Sở hữu một hợp đồng VITA – Bảo An Toàn Diện, khách hàng được cung cấp rất nhiều quyền lợi đặc biệt như sau: Được bảo vệ toàn diện trước 99 bệnh hiểm nghèo, không chỉ một mà nhiều lần, với số tiền bồi thường lên đến 275% số tiền bảo hiểm (STBH), đồng thời được miễn đóng phí nếu người được bảo hiểm chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo.

Khách hàng được nhận quyền lợi tiền mặt định kỳ tương ứng 5% STBH mỗi 5 năm; nhận quyền lợi tiền mặt đặc biệt ở tuổi 75, lên đến 200% STBH và quyền lợi do duy trì hợp đồng; nhận quyền lợi hỗ trợ tài chính cho cha mẹ khi con chẳng may mắc bệnh ung thư; tạo dựng di sản cho con cháu với 100% STBH khi người được bảo hiểm qua đời kể từ năm 75 tuổi. Với VITA – Bảo An Toàn Diện, khách hàng tuy chỉ đóng phí tối đa 20 năm nhưng khách hàng được bảo vệ đến 99 tuổi, và tổng quyền lợi bảo vệ nhận được có thể lên đến 375% STBH.

Tin cùng chuyên mục