Ra mắt cửa hàng Thanh niên Satrafoods đầu tiên

Cửa hàng Thanh niên Satrafoods là mô hình thí điểm về công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ… để từ đó nhân rộng ra trong toàn hệ thống cửa hàng Satrafoods nói riêng và các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ SATRA nói chung.

Cửa hàng Thanh niên Satrafoods là mô hình thí điểm về công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ… để từ đó nhân rộng ra trong toàn hệ thống cửa hàng Satrafoods nói riêng và các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ SATRA nói chung.

Toàn bộ cửa hàng trưởng, ca trưởng và nhân viên của cửa hàng Thanh niên Satrafoods đều là đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ảnh do SATRA cung cấp

Ngày 22-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã khai trương thêm một cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods nhằm phục vụ nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng về những sản phẩm an toàn, chất lượng, truy xuất được nguồn gốc… để phục vụ trong bữa ăn hàng ngày tại địa chỉ 44 đường số 1, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.

Đây là cửa hàng thực phẩm tiện lợi đầu tiên được xây dựng gắn với hình ảnh tổ chức Đoàn trong hệ thống bán lẻ của SATRA. Toàn bộ cửa hàng trưởng, ca trưởng và nhân viên của cửa hàng đều là đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

“Cửa hàng Thanh niên Satrafoods ra đời nhằm góp phần giúp đoàn viên thanh niên phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Nâng cao ý thức phục vụ cộng đồng, tiến tới xây dựng kiểu mẫu cho các cửa hàng khác học tập. Đồng thời, thông qua đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên toàn hệ thống bán lẻ của SATRA”, chị Vương Thủy Tiên – Bí thư Đoàn của Tổng Công ty chia sẻ.

Cửa hàng Thanh niên Satrafoods hoạt động tuân theo quy chế làm việc và quy định chung của Trung tâm điều hành Satrafoods. Trong đó đoàn viên thanh niên chú trọng đến các tiêu chí như: thái độ vui vẻ, văn minh trong giao tiếp với khách hàng; tác phong nhanh nhẹn để rút ngắn thời gian bán hàng và giao dịch; đảm bảo yêu cầu sạch sẽ, gọn gàng tại cửa hàng .v.v…

Việc triển khai thực hiện cửa hàng Thanh niên Satrafoods nhằm góp phần xây dựng hình ảnh người lao động SATRA “Chuyên nghiệp – Trung thực – Minh bạch”. Mỗi cửa hàng Thanh niên Satrafoods phấn đấu có ít nhất 1 công trình hoặc phần việc thanh niên, ví dụ như: công trình kiểm tra hạn sử dụng hàng hóa; công trình phát tờ rơi khuyến mãi cho khu vực dân cư lân cận cửa hàng; công trình "Sạch + - vì một cửa hàng xanh sạch đẹp".v.v… Đồng thời các cửa hàng Thanh niên Satrafoods phấn đấu đạt 110% so với mức chỉ tiêu được giao.

Cửa hàng Thanh niên Satrafoods đầu tiên cũng là cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 106 của SATRA. Trong đó có 104 cửa hàng trải khắp các quận, huyện tại TPHCM và 2 cửa hàng tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Dự kiến trong năm 2017 sẽ có ít nhất 2 cửa hàng Thanh niên Satrafoods trong chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRA.

Phòng Thị Trường SATRA

Tin cùng chuyên mục