Tạm giữ hàng ngàn chai bia, rượu có dấu hiệu giả mạo

Ngày 21-1, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TPHCM cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện hàng ngàn chai bia, rượu, nước ngọt trôi nổi, không hóa đơn chứng từ. Trong số này, QLTT còn phát hiện nhiều chai bia có dấu hiệu giả mạo một số thương hiệu tên tuổi.
Tạm giữ hàng ngàn chai bia, rượu có dấu hiệu giả mạo

(SGGP).- Ngày 21-1, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TPHCM cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện hàng ngàn chai bia, rượu, nước ngọt trôi nổi, không hóa đơn chứng từ. Trong số này, QLTT còn phát hiện nhiều chai bia có dấu hiệu giả mạo một số thương hiệu tên tuổi.

Tạm giữ hàng ngàn chai bia, rượu có dấu hiệu giả mạo ảnh 1



Cụ thể, QLTT TP đã tạm giữ gần 6.000 đơn vị sản phẩm bia, rượu, nước giải khát, sữa tươi trôi nổi, hết hạn sử dụng. Bên cạnh đó, QLTT TP cũng đã kiểm tra, phát hiện trên 1.500 chai bia trôi nổi, có dấu hiệu giả mạo thương hiệu bia Tiger, tạm giữ 10,6 kg nắp chai bia, giấy bạc, màng co có chữ Tiger, Heineken... Các đội QLTT cũng đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời hơn 1,8 tấn nguyên liệu, thực phẩm không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng... Ngoài ra, các vi phạm khác như bán hàng không giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm, không niêm yết giá... cũng đã bị lực lượng chức năng kiểm tra, xử phạt.

THI HỒNG

Tin cùng chuyên mục