Khai mạc ngày hội giới thiệu sản phẩm bình ổn năm học 2015 - 2016

(SGGP).- Ngày 23-5, tại Trường Tiểu học An Hội - Gò Vấp, UBND quận Gò Vấp đã tổ chức “Ngày hội giới thiệu sản phẩm hàng bình ổn phục vụ năm học 2015 - 2016”.

Đây là dịp để các DN tham gia chương trình bình ổn thị trường giới thiệu hàng hóa đến các trường học nhằm thực hiện tốt hơn công tác kết nối, quảng bá thương hiệu, giới thiệu rộng rãi sản phẩm nội địa đến người tiêu dùng tại quận Gò Vấp, ngược lại phụ huynh và học sinh có thể tham gia và mua sắm những mặt hàng có chất lượng với giá khuyến mãi từ 10% - 20% tùy sản phẩm. Nhiều mặt hàng bình ổn của các DN uy tín đã được trưng bày và giới thiệu tại ngày hội như thực phẩm chế biến và tươi sống như Vinamilk, Vissan, Cầu Tre, San Hà, Ba Huân… cùng các DN cung ứng các mặt hàng tập vở của Fahasa và Phương Nam; ba lô, túi xách của Hami và Miti…

Tại ngày hội, các DN đã ký kết 20 hợp đồng ghi nhớ đưa hàng hóa vào bếp ăn tập thể của 20 trường mầm non và tiểu học trên địa bàn quận. Được biết, quận Gò Vấp hiện có 113 trường học với 95.000 học sinh đang theo học.

Nguyên Phương

Tin cùng chuyên mục