Thêm một điểm đến trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chiều 19-12, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã chính thức khai trương “Hẻm 12”, tại địa điểm số 12 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1 TPHCM. 
Thêm một điểm đến trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ông Trần Văn Bắc, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đơn vị chủ quản cho biết: Hẻm 12 là một nhà hàng thuộc Trung tâm Dịch vụ ăn uống (SATRA F&B), một đơn vị thuộc SATRA. Hẻm 12, có vị trí rất đẹp, cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Ý tưởng là gắn kết với phố đi bộ Nguyễn Huệ rồi vào hẻm ăn uống. Đây cũng là một điều gây bất ngờ cho du khách vì thoạt đầu cũng tưởng hẻm thật, nhưng khi vào mới biết đây là một nhà hàng lớn, độc đáo với mô hình tái hiện Sài Gòn xưa, với những góc phố, một khu quán ăn Chợ Lớn với hàng trăm món ăn vặt, món ăn đường phố đã đi vào ký ức.

Thêm một điểm đến trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ảnh 2
 
Thêm một điểm đến trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ảnh 3
 Hẻm 12 đã chọn lựa nhiều món ngon đường phố có tiếng lâu năm tại TPHCM đưa vào thực đơn như: bột chiên, bánh bèo, bánh cuốn, bò bía, cháo lòng, bún nước lèo, bắp xào, chè, khoai củ, bánh mì hấp mỡ hành, phá lấu heo, phở... Bên cạnh đó là những món ăn đặc sản vùng miền được chế biến công phu với dàn đầu bếp nổi tiếng.
Thêm một điểm đến trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ảnh 4
Được đầu tư xây dựng hơn một năm nay và “chạy” thử hơn một tháng, Hẻm 12 đã là điểm đến thu hút nhiều khách đi bộ trên đường Nguyễn Huệ và du khách.

Ngoài phục vụ ăn uống, Hẻm 12 sẽ là một điểm sinh hoạt văn hóa phục vụ người dân thành phố, du khách, khách đoàn với các đoàn ca múa nhạc dân tộc, nhạc viện, ban nhạc tài tử… trình diễn hàng đêm, hoặc hàng tuần tại nhà hàng và tổ chức biểu diễn văn nghệ trên phố đi bộ vừa phục vụ vừa là cách giới thiệu Hẻm 12, giới thiệu ẩm thực và bản sắc văn hóa dân tộc.

Tin cùng chuyên mục