Thêm 2 người tử vong trong vụ tai nạn giữa xe container và xe ô tô ở Tây Ninh

Lực lượng chức năng tiến hành cứu hộ và tháo dỡ chiếc xe ô tô sau tai nạn với xe container thì phát hiện thêm 2 người tử vong là 1 người lớn và trẻ em. Tổng số người tử vong sau vụ tai nạn này lên tới 5 người.
Chiếc xe ô tô bị mắc kẹt.
Chiếc xe ô tô bị mắc kẹt.
Thông tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn “Xe container va chạm với xe ô tô, 3 người tử vong tại chỗ” Báo SGGP đã thông tin, công an xác định có tổng cộng 5 người tử vong sau vụ tai nạn.
Như vậy số người tử nạn tăng lên 2 người so với thông tin ban đầu. Trong số 5 người tử vong thì có 4 người lớn và 1 trẻ em. Tất cả đều ngụ ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.
Hiện phía Công an huyện Trảng Bàng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh vẫn phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa xe container với xe ô tô.
Thêm 2 người tử vong trong vụ tai nạn giữa xe container và xe ô tô ở Tây Ninh ảnh 1 Chiếc xe container tại hiện trường. 

Như đã thông tin, khoảng 6 giờ cùng ngày, xe container mang BKS TPHCM lưu thông trên Quốc lộ 22, chạy hướng TPHCM đi huyện Trảng Bàng, khi đi tới đoạn qua cổng chào Tây Ninh, thuộc xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh thì va chạm với xe ô tô 4 chỗ màu đen chạy ngược chiều.

Vụ va chạm khiến chiếc xe 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn dính chặt vào xe container.

Tin cùng chuyên mục