Nhân chứng vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Nemtsov đã trở về Ukraine

Theo Sputnik, người mẫu Anna Duritskaya, bạn gái của cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov và cũng là nhân chứng trong vụ sát hại ông Nemtsov đã trở về Ukraine.
Nhân chứng vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Nemtsov đã trở về Ukraine

(SGGPO).- Theo Sputnik, người mẫu Anna Duritskaya, bạn gái của cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov và cũng là nhân chứng trong vụ sát hại ông Nemtsov đã trở về Ukraine.

Đại sứ quán Ukraine tại Nga đã xác nhận thông tin trên và cho biết cô  Anna Duritskaya đã rời Mátxcơva để về Ukraine. Duritskaya trước đó đã cung cấp tất cả thông tin cho các nhà điều tra Nga nhưng chưa được phép rời khỏi Nga vì sự an toàn của cô.

Duritskaya cho biết cô không nhìn thấy rõ mặt hung thủ cũng như không nhìn thấy thương hiệu và biển số của chiếc xe có màu sáng tình nghi là phương tiện chuyên chở thủ phạm giết ông Nemtsov.

Người mẫu Anna Duritskaya

Cơ quan điều tra đang mở rộng các hoạt động điều tra vụ sát hại ông Nemtsov. Cơ quan này cũng đã treo giải thưởng 3 triệu rúp (gần 50.000 USD) để đổi lấy thông tin về vụ sát hại.

Theo thông tin ban đầu của giới điều tra,  những kẻ bắn ông Nemtsov xuất thân từ khu vực Caucasus của nước này. Lực lượng chức năng đã nhận dạng được một số nghi phạm và hiện đang truy lùng các đối tượng.

 HOÀNG THANH

>> Kết quả điều tra sơ bộ vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov

>> Cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov bị sát hại

Tin cùng chuyên mục