Họp mặt kỷ niệm ngày chiến thắng của nhân dân Campuchia

Ngày 7-1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia TPHCM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày chiến thắng của nhân dân Campuchia (7-1-1979 – 7-1-2013). Tới dự có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.

(SGGP).- Ngày 7-1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia TPHCM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày chiến thắng của nhân dân Campuchia (7-1-1979 – 7-1-2013). Tới dự có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.

Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Campuchia Trương Minh Nhựt khẳng định, ngày 7-1-1979 đã đi vào lịch sử như là mốc son của tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng, thủy chung của tình hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc Việt Nam - Campuchia, đưa Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng, mở ra kỷ nguyên mới độc lập, tự do và hồi sinh.

Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM Sam Samouth thay mặt Chính phủ Hoàng gia Campuchia chân thành cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn đến các cựu chiến binh, cựu chuyên gia, cựu quân tình nguyện và nhân dân Việt Nam đã cống hiến và hy sinh xương máu để chiến đấu, giúp đỡ nhân dân Campuchia cũng như trong công cuộc khôi phục lại đất nước Campuchia. Nhân dịp này, Chi hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia cựu chuyên gia B68 và Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam - Campuchia TPHCM đã ra mắt.  

TH. VŨ

Tin cùng chuyên mục