Thay lời muốn nói kỷ niệm 17 năm lên sóng

Trong chương trình đặc biệt nhằm kỷ niệm 17 năm phát sóng, chương trình Thay lời muốn nói sẽ bao gồm toàn bộ các tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy cùng  phần dẫn chuyện của chính nhạc sĩ tài hoa này.

(SGGPO).- Trong chương trình đặc biệt nhằm kỷ niệm 17 năm phát sóng, chương trình Thay lời muốn nói sẽ bao gồm toàn bộ các tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy cùng  phần dẫn chuyện của chính nhạc sĩ tài hoa này.

Thay lời muốn nói (TLMN) tháng 4 có chủ đề Lời yêu thương - tên một ca khúc nhạc ngoại lời Việt do nhạc sĩ Đức Huy viết lời và được chọn là bài hát mở màn của chương trình. Vị nhạc sĩ tài hoa này sẽ trình bày hai sáng tác của mình là Tuần trăng mật và Và tôi cũng yêu em trong số kỷ niệm đặc biệt này bên cạnh việc tham gia dẫn chuyện đầy hóm hỉnh và dày dặn chất đời. Trong dịp đặc biệt này này, TLMN ưu tiên cho các lời nhắn gửi từ các cặp vợ chồng và các đôi tình nhân, để qua đó thấy được nhu cầu bày tỏ yêu thương là điều rất cần thiết trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Nhạc sĩ Đức Huy (trái) và ca sĩ Thanh Hà

Toàn bộ các ca khúc khác trong chương trình của nhạc sĩ Đức Huy cũng được thể hiện bởi những giọng ca đã được khán giả yêu mến suốt thời gian qua. Ca khúc Đường xa ướt mưa qua phần thể hiện của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân sẽ là lời tha thiết từ cánh đàn ông chia sẻ cảm giác quan tâm đến người thương của mình. Các cô gái nhóm Saigon Ladies với Mùa thu ru em càng bật rõ lời nhắn gửi từ phái nữ về một nhu cầu có thật và không bao giờ chán - nhu cầu được yêu thương và nghe những lời yêu thương từ các anh chồng. Và con tim đã vui trở lại qua phần thể hiện của cặp đôi quán quân The Mash up (Hoán chuyển bất ngờ): Nhật Hạ - Lân Nhã sẽ như lời cầu chúc hạnh phúc cho những ai vừa tìm thấy được một nửa đời mình.

Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 17 năm phát sóng, lần đầu tiên nữ ca sĩ Thanh Hà tham gia cùng chương trình để chuyển tải tâm sự qua các ca khúc “hit” của nhạc sĩ Đức Huy: Mùa hè đẹp nhất, Như đã dấu yêu. Chị cũng sẽ có phần giao lưu cùng nhạc sĩ đa tài Đức Huy và chuyển tải câu chuyện của khán giả.

Một sự xuất hiện cũng không kém phần đặc biệt sau 7 năm vắng bóng tại TLMN là Tóc Tiên. Cô bé với phong cách âm nhạc dễ thương, nhẹ nhàng của tuổi mới lớn ngày nào sẽ trở lại đầy cá tính cùng phong cách âm nhạc mạnh mẽ. Nhưng với TLMN, Tóc Tiên vẫn giữ nét đầm thắm thuở nào với ca khúc ngọt ngào Người tình trăm năm. Ngoài ra, ca sĩ Tóc Tiên còn có một món quà đặc biệt để an ủi một bạn khán giả nữ vừa chia tay tình đầu qua phần thể hiện một ca khúc mà cô vẫn còn giữ bí mật. 

Sau 17 năm phát sóng với thông điệp “Khi bạn cần chia sẻ - Mang yêu thương đến mọi người”, TLMN vẫn là kênh chia sẻ được nhiều khán giả yêu mến và giữ kỷ lục chương trình ca nhạc truyền hình phát sóng định kỳ liên tục và lâu nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại. TLMN tháng 4 – Lời yêu thương diễn ra vào Chủ nhật ngày 9-4, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và kênh Youtube HTV Entertainment.

Hải Duy

Tin cùng chuyên mục