Tặng quà những gia đình khó khăn tại Quảng Bình và Quảng Trị

Ngày 23-11, Chi hội Thiện Nhân (thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM) đã đến thăm và tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 huyện Lệ Thủy và Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình).

Chi hội Thiện Nhân thăm tặng quà tại Lệ Thủy, Quảng Bình
Chi hội Thiện Nhân thăm tặng quà tại Lệ Thủy, Quảng Bình

Theo đó, tại hội trường thôn Phong Giang (thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy), bà Lê Thị Vân, Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân cùng các thành viên trong đoàn đã tặng 52 suất quà (trị giá mỗi suất 1 triệu đồng) cho 52 hộ ở xã Mỹ Thủy, xã Thanh Thủy ( thị trấn Kiến Giang) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tặng quà những gia đình khó khăn tại Quảng Bình và Quảng Trị ảnh 1 Bà Lê Thị Vân, Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân thăm hỏi người con bị liệt của bà Lê Thị Khấu

 Cùng đó, tại xã Mỹ Thủy, Thanh Thủy (huyện Lệ Thủy), đoàn đã trao tận tay cho 6 hộ dân có người nằm liệt giường, gia cảnh nghèo khó không đi lại được - mỗi hoàn cảnh từ 3 đến 5 triệu đồng. Riêng hộ bà Võ Thị Khấu (thôn Mỹ Trạch, Mỹ Thủy), một mình nuôi con bị liệt bẩm sinh, chồng bị tai biến nằm một chỗ, hội đã gửi tặng 10 triệu đồng.

Tặng quà những gia đình khó khăn tại Quảng Bình và Quảng Trị ảnh 2 Chi hội Thiện Nhân đã trao hơn 400 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn  tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị

Tại huyện Quảng Trạch, Chi hội Thiện Nhân cũng tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi. Tổng số tiền Chi hội Thiện Nhân trao tại Quảng Bình hơn 200 triệu đồng.

Trước đó ngày 22-11, tại xã Gio Mai, Linh Trường (huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị), Chi hội Thiện Nhân cũng trao hơn 200 triệu đồng cho gần 200 gia đình khó khăn ở địa phương này.

Tin cùng chuyên mục