Tặng quà, khám bệnh răng miệng cho gần 400 học sinh

Sáng 15-11, tại Trường Tiểu học Trần Chí Nam (ấp Lũy, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), đoàn công tác do Báo SGGP phối hợp với các y, bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tổ chức tặng quà, phát học bổng, khám bệnh răng miệng cho 367 em học sinh. 
Các bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đang trám răng cho các em học sinh
Các bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đang trám răng cho các em học sinh

Ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch xã Phước Lại, cho biết: “Xã Phước Lại - xã Anh hùng - là một trong các địa phương có số hộ nghèo khá cao tại tỉnh Long An và đến nay đã hoàn thành xây dựng Xã văn hóa. Trước đây, trường tổ chức tại 3 điểm ở ấp Lũy, Mương Chài, Long Bào. Học sinh đến trường rất khó khăn. Bởi lẽ, mỗi điểm trường đều xa nhau. Trường Tiểu học Trần Chí Nam vừa xây dựng xong giai đoạn 1 và đưa vào hoạt động từ năm học 2019. Giai đoạn 2 với dãy nhà chức năng, phòng làm việc của Ban giám hiệu và thầy cô sẽ hoàn thành vào trước Tết Nguyên đán 2020”. 

Tại đây, đoàn công tác đã tổ chức trao 40 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và 366 phần quà, gồm: sữa, trứng, thực phẩm, kem đánh răng, nước rửa tay… và tổ chức khám bệnh răng miệng, phát thuốc miễn phí cho các em học sinh. 

Tặng quà, khám bệnh răng miệng cho gần 400 học sinh ảnh 1 Ông Huỳnh Thanh Luân, Trưởng Ban Công tác bạn đọc – Chương trình xã hội, Báo SGGP tặng học bổng cho các em học sinh
Ngoài sự hỗ trợ chính về chuyên môn của các bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, còn có sự hỗ trợ về quà tặng, các suất học bổng của Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại dịch vụ An Lạc Tân, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty cổ phần thực phẩm Vĩnh Thành Đạt và một số mạnh thường quân đóng góp.

Tin cùng chuyên mục