Lãnh đạo Bộ Giáo dục-Đào tạo thăm gia đình các cô giáo bị tai nạn ở Khánh Hòa

Sáng 9-6, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga đã tới viếng và chia sẻ nỗi đau với gia đình các cô giáo đã tử nạn trong vụ tại nạn giao thông ở đèo Khánh Lê (Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) ngày 7-6.
Lãnh đạo Bộ Giáo dục-Đào tạo thăm gia đình các cô giáo bị tai nạn ở Khánh Hòa

(SGGP).- Sáng 9-6, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga đã tới viếng và chia sẻ nỗi đau với gia đình các cô giáo đã tử nạn trong vụ tại nạn giao thông ở đèo Khánh Lê (Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) ngày 7-6.

Cùng đi với Thứ trưởng Bùi Văn Ga có Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng, trường ĐH Đà Nẵng và Ban an toàn giao thông TP Đà Nẵng.

Đoàn đã đến thăm và chia buồn với gia đình cô giáo Nguyễn Thị Minh (xã Điện Thắng Bắc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), gia đình cô Nguyễn Thị Mai (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) và gia đình cô Phạm Thị Thủy cùng con trai Ma Trung Kiên (phường An Khê, Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Thứ trưởng Bùi Văn Ga (giữa) thăm và động viên gia đình cô giáo Nguyễn Thị Minh.
Thứ trưởng Bùi Văn Ga (giữa) thăm và động viên gia đình cô giáo Nguyễn Thị Minh.

Thay mặt đoàn, Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, đồng thời mong các gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau thương này. Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 6 triệu đồng (trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử nạn, mỗi trường hợp 3 triệu đồng). Ban An toàn giao thông TP Đà Nẵng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng và Đại học Đà Nẵng cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Trước đó, UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử nạn 3 triệu đồng và mỗi trường hợp bị thương 2 triệu đồng. Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng hỗ trợ mỗi gia đình cô giáo tử nạn 5 triệu đồng, gia đình người thân của cô giáo tử nạn và gia đình tài xế mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục