TPHCM sử dụng hiệu quả vốn vay của WB

Ngày 24-3, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp Tổng Giám đốc điều hành toàn cầu Ngân hàng Thế giới (WB) Kristalina I.Georgieva, đến chào xã giao nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

(SGGP).- Ngày 24-3, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp Tổng Giám đốc điều hành toàn cầu Ngân hàng Thế giới (WB) Kristalina I.Georgieva, đến chào xã giao nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thành Phong bày tỏ mong muốn WB sẽ tiếp tục hỗ trợ TP triển khai các dự án vệ sinh môi trường giai đoạn 2, dự án quản lý rủi ro ngập nước khu vực TPHCM và dự án phát triển giao thông xanh; đề nghị WB xem xét hỗ trợ vốn cho các dự án xây dựng tuyến metro số 6, nâng cấp cải tạo rạch Xóm Củi, rạch Bàu Trâu. Đây là những dự án nhằm thực hiện 7 Chương trình đột phá của TP. Đồng chí Nguyễn Thành Phong cam kết, TP sẽ đồng hành và hợp tác chặt chẽ với WB cũng như sử dụng hiệu quả vốn vay của WB cho các dự án nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân và cải thiện môi trường của TP.

Toàn cảnh buổi tiếp. Ảnh: hochiminhcity.gov.vn

Bà Kristalina I. Georgieva cho biết, TPHCM là một đối tác rất quan trọng của WB và WB sẽ tiếp tục hợp tác, hỗ trợ TP triển khai những dự án quan trọng, trong đó có dự án nâng cao năng lực quản lý tài chính công…

Việt Lê

Tin cùng chuyên mục