Thẻ ngân hàng BIDV “tê liệt”

Sáng 4-6, nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đều không thể rút được tiền được vì liên tục bị máy “từ chối”.

(SGGPO).- Sáng 4-6, nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đều không thể rút được tiền được vì liên tục bị máy “từ chối”.

Chị P. Thái (ngụ tại quận 5) cho biết, khoảng hơn 7 giờ, chị sử dụng thẻ ATM BIDV để rút tiền tại nhiều cây ATM của ngân hàng này trên địa bàn quận 4 như đường Khánh Hội, Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu đều không thể rút tiền. Sau khi đút thẻ vào, nhập mật khẩu thì hệ thống ATM thông báo đang xử lý, khoảng gần 1 phút sau máy trả lại thẻ. Chị P.Thái ghé các cây ATM của Ngân hàng BIDV trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Công Trứ (quận 1) vẫn không thể rút tiền vì máy liên tục trả thẻ.
 
Không chỉ các thẻ ATM của BIDV mà các loại thẻ Visa, Master của ngân hàng này cũng bị tình trạng tương tự. Anh L. Đình (ngụ tại quận 3) cũng phản ánh, không chỉ không rút tiền tại các máy ATM của ngân hàng BIDV bằng thẻ BIDV mà khi dùng thẻ của BIDV ở những cây ATM của các ngân hàng khác cũng bị tình trạng tương tự.

Đến khoảng 9 giờ, chúng tôi cũng đã sử dụng các loại thẻ của BIDV rút tiền ở các cây ATM của Ngân hàng BIDV và các ngân hàng khác trên đường CMT8 (quận 3), Lý Tự Trọng (quận 1) vẫn chưa thể rút được tiền. Trong khi đó, nếu sử dụng các loại thẻ của ngân hàng khác thì vẫn rút được tiền bình thường tại các cây ATM của BIDV.

Sự cố “thẻ đóng băng” này khiến nhiều khách hàng bức xúc vì hơn 2 tiếng đồng hồ chạy khắp nơi vẫn không thể rút được tiền.

Chị P.Thái cho biết, chị  đã báo lên tổng đài của ngân hàng BIDV từ hơn 7 giờ, nhân viên báo sẽ khắc phục ngay nhưng đến giờ, tất cả các loại thẻ của ngân hàng BIDV vẫn “đóng băng”, khách hàng vẫn chưa thể rút được tiền.

        Hạnh Nhung

Tin cùng chuyên mục