2.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 12-3, Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết, nhằm chia sẻ lợi ích để giúp các doanh nghiệp giảm gánh nặng tài chính trong thời buổi khó khăn, từ nay đến hết ngày 30-6-2013, ngân hàng này sẽ triển khai chương trình “Tài trợ nhập khẩu lãi suất ưu đãi” dành cho các doanh nghiệp nhập khẩu. Quy mô chương trình lên đến 2.000 tỷ đồng với mức lãi suất vay VND ưu đãi giảm 30% so với mức lãi suất vay VND thông thường.

(SGGPO).- Ngày 12-3, Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết, nhằm chia sẻ lợi ích để giúp các doanh nghiệp giảm gánh nặng tài chính trong thời buổi khó khăn, từ nay đến hết ngày 30-6-2013, ngân hàng này sẽ triển khai chương trình “Tài trợ nhập khẩu lãi suất ưu đãi” dành cho các doanh nghiệp nhập khẩu. Quy mô chương trình lên đến 2.000 tỷ đồng với mức lãi suất vay VND ưu đãi giảm 30% so với mức lãi suất vay VND thông thường.

Cụ thể, các doanh nghiệp nhập khẩu (bao gồm cả doanh nghiệp tư nhân) có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động phục vụ cho việc nhập khẩu hàng hóa, nguyên vật liệu thanh toán qua ACB sẽ được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi với thời hạn vay lên đến 6 tháng. Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được 30% chi phí lãi vay VND so với mức lãi suất vay VND thông thường, qua đó góp phần giảm chi phí đầu vào, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngân hàng ACB cũng cho biết, cùng với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay của chương trình cũng đơn giản và nhanh chóng. 

         H.NH

Tin cùng chuyên mục