Sony Việt Nam ra mắt sản phẩm máy chơi game, xem truyền hình thế hệ mới

Ngày 16-11, tại Nha Trang, Sony Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng máy PlayStation thế hệ thứ 4 (PS4) đến thị trường Việt Nam. PS4 là dòng thiết bị giải trí trung tâm cao cấp của Sony, sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho game thủ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, bên cạnh các tính năng hỗ trợ khác như hỗ trợ xem phim, truyền hình trực tuyến và âm nhạc.
Sony Việt Nam ra mắt sản phẩm máy chơi game, xem truyền hình thế hệ mới

(SGGPO).- Ngày 16-11, tại Nha Trang, Sony Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng máy PlayStation thế hệ thứ 4 (PS4) đến thị trường Việt Nam. PS4 là dòng thiết bị giải trí trung tâm cao cấp của Sony, sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho game thủ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, bên cạnh các tính năng hỗ trợ khác như hỗ trợ xem phim, truyền hình trực tuyến và âm nhạc.

Thiết bị cũng được trang bị sức mạnh đủ để xử lý đồ họa, tái tạo cũng như mô phỏng sống động, chân thực mọi nội dung, đưa người chơi vào thế giới giải trí đầy màu sắc… Nhờ đó, PS4 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí của người dùng.

Hình ảnh tại buổi ra mắt sản phẩm

Đặc biệt, PS4 hoàn hảo khi kết hợp với TV Bravia 4K HDR để giúp người chơi tận hưởng những trải nghiệm xuất sắc nhất, qua đó tất cả các tựa game chất lượng cao trên PS4 với hình ảnh độ phân giải 4K, tốc độ khung hình cao và ổn định hơn. Trong đó, phiên bản PS4 mã hiệu CH-2000 có bản 500GB và 1TB được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cấu tạo bên trong của PS4 cũng được cải tiến giúp giảm cả về trọng lượng và kích thước.

PS4 cũng được tối ưu để tối ưu hiệu suất điện năng tiêu thụ giảm 28% so với phiên bản đầu tiên. PS4 phiên bản 500GB có giá bán 8,990,000 đồng và phiên bản 1TB có giá bán 9.990.000 đồng.

PS4 Pro là phiên bản cao cấp nhất hiện nay có mã hiệu CUH-7000 series cho phép tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua khả năng xử lý hình ảnh vượt trội với chất lượng 4K. Bằng việc nâng cấp cả CPU và GPU, PS4 Pro cho phép thể hiện những tựa game với đồ họa sống động, chân thực hơn bao giờ hết. PS4 Pro sẽ được bán ra thị trường vào tháng 12 tới với giá bán 12.990.000 đồng.

LẠC PHONG

Tin cùng chuyên mục