Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam. Trung tâm mới tọa lạc tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình. 
Khai trương Samsung Customer Contact Center 24/7
Khai trương Samsung Customer Contact Center 24/7

Với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 ảnh 1 Bên trong Samsung Customer Contact Center 24/7

Không chỉ mang sứ mệnh tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, mỗi tổng đài viên còn được Samsung thiết kế những chương trình đào tạo riêng biệt, chuyên sâu, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc trong từng phân khúc sản phẩm mà khách hàng thắc mắc cần giải quyết. Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. 

Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 Trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp. Với sự mở rộng quy mô của Trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tin cùng chuyên mục