Samsung giới thiệu thế hệ TV mang phong cách sống mới

Công ty Samsung Điện tử ra mắt loạt sản phẩm TV cao cấp gồm QLED TV và The Frame trong sự kiện ra mắt TV toàn cầu được tổ chức tại Paris. 

Công ty Samsung Điện tử ra mắt loạt sản phẩm TV cao cấp gồm QLED TV và The Frame trong sự kiện ra mắt TV toàn cầu được tổ chức tại Paris. 

Dòng QLED TV mới nhất được thiết kế với tiêu chí hướng đến người dùng và tập trung vào việc giải quyết 3 phiền toái chủ yếu mà người dùng hay gặp phải bằng các giải pháp Q Picture, Q Smart và Q Style.



Với Q Picture (Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và màu sắc):  QLED TV mới ra mắt đã đưa công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot lên một tầm cao mới với những cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền ổn định và quang phổ màu rộng hơn. Với việc thay lõi và lớp phủ bằng kim loại cho các chấm lượng tử kim loại mới, QLED TV sẽ đáp ứng hầu như tất cả các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản. QLED TV có thể thể hiện chính xác đến 100% dải màu sắc - mức hiển thị cao nhất trên thị trường hiện nay, được công nhận bởi Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE) - một trong những Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật lớn nhất châu Âu.



Còn Q Smart (Nâng tầm trải nghiệm giải trí tại nhà):  Samsung Smart Hub đã được nâng cấp để mang đến trải nghiệm trực quan và thống nhất và trực tiếp hơn thông qua QLED TV. Điều khiển từ xa Samsung One Remote phiên bản mới 2017 được cải tiến và nâng cao hiện đang hỗ trợ nhiều thiết bị hơn, cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói tương thích hợp với nhiều dòng Samsung Smart TV hơn. Ngoài ra, khi kết hợp với ứng dụng Smart View mới nhất - có mặt trên hệ điều hành Android hoặc iOS - người dùng nay đã có thể thưởng thức Smart Hub theo sở thích riêng của mình.

Và Q Style (Thiết kế phù hợp với mọi phong cách sống): Năm nay, Samsung mang đến 2 giải pháp mới trong thiết kế và nâng cao tính thẩm mỹ, giúp TV  trở thành 1 phần trong thiết kế nội thất và không gian sống của người dùng. Đầu tiên, giải pháp hoàn toàn mới Invisible Connection – Cáp nối vô hình, giúp thu gọn các dây cáp rườm rà bằng hệ thống dây đơn giản và gần như trong suốt. Và “giải pháp” No Gap Wall-mount - một thiết bị hỗ trợ giúp cố định TV vào tường với khoảng cách ngắn nhất từ trước đến nay chỉ với 15 phút lắp đặt. Với những người không muốn gắn TV của lên tường, Samsung cũng mang đến một loạt các chân đế đầy phong cách. 

Ông HS Kim, Chủ tịch mảng Kinh doanh ngành hàng Hiển thị Hình ảnh của Samsung Điện tử cho biết: "Tại Samsung, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những công nghệ vượt trội nhằm mang lại những trải nghiệm không gì sánh được cùng thiết kế đột phá bổ sung cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Với thiết kế, tính năng thông minh và chất lượng hình ảnh đỉnh cao, dòng sản phẩm 2017 của chúng tôi thực sự mở ra một kỷ nguyên mới cho TV." 

 
 BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục