Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp

Nhắc tới vui chơi giải trí những năm 1990, không ai là không biết tới Công viên Thủ Lệ ở Hà Nội, Thảo Cầm Viên ở TPHCM. Còn ngày nay, nhà nhà tới Sun World, vì những trải nghiệm "đa trong một" khắp mọi miền khiến ai cũng "thích mê".

Hơn 10 năm trước, "công viên chủ đề" hay giải trí "đa trong một" còn là khái niệm xa lạ ở Việt Nam. Những công viên, sở thú, bách thảo nhỏ và độc lập không đủ để thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của người dùng. Du khách Việt tìm ra thế giới với những Disneyland, Sentosa, Magic Kingdom,... đầy hấp dẫn như một lẽ tất yếu để đáp ứng mong muốn "giải nhiệt" của mình. Thế nhưng, những chuyến đi đắt đỏ ra nước ngoài ấy có lẽ chỉ là đặc quyền cho giới nhà giàu, hoặc chí ít cũng phải là người có thu nhập khá giả. Còn với đại đa số, "cơn khát" của đời sống tinh thần vẫn chưa bao giờ được lấp đầy.

Từ những công viên "kỷ lục"

Cùng với những trải nghiệm phát triển theo cấp số nhân đến từ các tổ hợp vui chơi giải trí trên thế giới, làn sóng cũng tràn vào Việt Nam song hành với sự phát triển của các doanh nghiệp tư nhân trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dần tưới mát phần nào những mong ước của du khách Việt. 

Đà Nẵng, được biết đến như người "đi sau" khi không sở hữu các công viên "có tiếng" thời ấy như Hà Nội, TPHCM, nhưng lại bật lên nhanh và nổi trội trong lĩnh vực vui chơi giải trí với sự đồng hành của Sun Group – một trong những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống Sun World đẳng cấp. 

Mở đầu là sự ra đời của Sun World Ba Na Hills trên núi Chúa, nơi một thời hoàng kim từng được coi là "khu nghỉ dưỡng mùa hè" của người Pháp từ hơn 100 năm trước. Bằng cách làm sống dậy miền tiên cảnh bị lãng quên và chôn vùi trong hoang phế, Sun World Ba Na Hills nhanh chóng trở thành điểm đến du lịch và giải trí hút khách không chỉ trong nước, mà còn nổi tiếng trên thế giới.

Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp ảnh 1 Cầu Vàng - Sun World Ba Na Hills
Tiếp đó, Công viên Châu Á - Asia Park, với hạng mục đầu tiên là Vòng quay mặt trời khổng lồ (Sun Wheel) – được coi là biểu tượng mới của thành phố, đã tiếp tục nâng điểm cho vui chơi giải trí Đà Nẵng. Nhanh chóng phủ kín trải nghiệm của du khách bằng hàng loạt những trò chơi đình đám thế giới cả ngoài trời và trong nhà, giữa không gian văn hóa của 10 đất nước châu Á ngợp trời sắc xanh, rồi "lột xác" ngoạn mục trở thành điểm vui chơi về đêm độc đáo nhất Đà Nẵng, Công viên Châu Á - Asia Park đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu tại miền Trung.
Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp ảnh 2 Công viên châu Á – Asia Park
Đến những thiên đường giải trí bất tận tại Việt Nam

Tiếp sau Đà Nẵng, Sun World tiếp tục nối dài cánh tay tới Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai), An Thới, Hòn Thơm (Nam Phú Quốc), núi Bà Đen (Tây Ninh), định hình rõ khái niệm tổ hợp vui chơi giải trí tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, mang tới cơ hội vui chơi giải trí với quy mô và chất lượng không kém gì ra nước ngoài cho đại đa số người Việt, ngay trên chính dải đất hình chữ S.

Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp ảnh 3 Sun World Halong Complex 
Sun World Ba Na Hills – Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới do giải thưởng quốc tế World Travel Awards trao tặng - không còn dừng ở những chuyến du ngoạn bằng cáp treo giữa rừng xanh núi Chúa bát ngát, mà đã thực sự trở thành tổ hợp vui chơi giải trí đa trong một chinh phục bất cứ ai, ngay cả những du khách nước ngoài đến từ "quê hương" của các thiên đường giải trí thế giới.
Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp ảnh 4 Sun World Ba Na Hills
Ngắm thung lũng Mường Hoa rực rỡ sức sống miền cao từ tàu hỏa leo núi Mường Hoa – tuyến tàu hỏa leo núi dài và hiện đại nhất Việt Nam hay cáp treo Fansipan kỷ lục, vui thú trong ẩm thực và văn hóa bản địa tại chợ vùng cao bên chân núi, nơi những suối hoa trải dài mơn mởn suốt bốn mùa, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ giữa mây ngàn, chinh phục "nóc nhà Đông Dương" huyền thoại và hòa vào cuộc sống của thành phố mờ sương Sa Pa đáng yêu trong kì nghỉ đẳng cấp tại khách sạn Hotel de la Coupole-MGallery - Khách sạn biểu tượng hàng đầu Thế giới do Sun Group đầu tư- nằm ngay trung tâm thị trấn Sa Pa.
Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp ảnh 5 Sun World Fansipan Legend 
Quốc tế khép cửa, du lịch Việt vẫn rộn ràng với các công viên chủ đề đẳng cấp ảnh 6 Sun World Hon Thom Nature Park
Và cùng với Sun World Halong Complex, Sun World Hon Thom Nature Park, Sun World BaDen Mountain, Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng đa trong một hoàn chỉnh và không ngừng được nâng cấp, giải bài toán khó cho vui chơi giải trí Việt Nam, và mở ra những chân trời giải trí bất tận, tiêu chuẩn ngay trên chính quê hương mình.

Tin cùng chuyên mục