Người Sài Thành rộn ràng đón Tết

Hòa chung không khí đón xuân trong cả nước, người dân TPHCM cũng rộn ràng tham gia các hoạt động du xuân, đi chùa cầu nguyện, tham quan các điểm vui chơi, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc vui tươi bên người thân. Từ đường phố đến các khu vui chơi, giải trí… đâu đâu cũng diễn ra những hoạt động sôi nổi, phong phú.
Người Sài Thành rộn ràng đón Tết

(SGGPO).- Hòa chung không khí đón xuân trong cả nước, người dân TPHCM cũng rộn ràng tham gia các hoạt động du xuân, đi chùa cầu nguyện, tham quan các điểm vui chơi, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc vui tươi bên người thân. Từ đường phố đến các khu vui chơi, giải trí… đâu đâu cũng diễn ra những hoạt động sôi nổi, phong phú.

Rất nhiều người mong muốn và gửi tâm tư vào cây may mắn tại đường sách Tết Bính Thân (Q.1).

 Hàng trăm du khách trong và ngoài nước trên đường Đồng Khởi (quận 1) bị cuốn hút bởi tiết mục biểu diễn của Đoàn Lân sư rồng Minh Hào Đường.

Đường hoa xuân Nguyễn Huệ thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, chụp hình lưu lại kỷ niệm với người thân trong dịp đầu năm mới.

Người dân tham quan đường sách Tết Bính Thân đầu năm

Dịp Tết, người dân TPHCM được thưởng thức các tiết mục hát tuồng ở khu vực sân khấu trên đường Nguyễn Huệ do Nhà hát Nghệ thuật hát bội biểu diễn.

VÕ THẮM

Người Sài Thành rộn ràng đón Tết ảnh 6

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục