Cụm ảnh: Tết sẻ chia, tết yêu thương

(SGGPO).- Với mong muốn đem một cái Tết trọn vẹn và ấm áp tình người đến những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, kém may mắn… thời gian qua, nhiều đơn vị, tổ chức, trường học, câu lạc bộ thiện nguyện, nhà hảo tâm đã chung tay góp sức với những hoạt động hỗ trợ thiết thực. Tinh thần tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia với người nghèo ngày càng lan tỏa…Hình 1:
Cụm ảnh: Tết sẻ chia, tết yêu thương

(SGGPO).- Với mong muốn đem một cái Tết trọn vẹn và ấm áp tình người đến những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, kém may mắn… thời gian qua, nhiều đơn vị, tổ chức, trường học, câu lạc bộ thiện nguyện, nhà hảo tâm đã chung tay góp sức với những hoạt động hỗ trợ thiết thực. Tinh thần tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia với người nghèo ngày càng lan tỏa…

Hình 1:
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và TPHCM cùng công nhân cắt dưa hấu mừng năm mới trong chương trình “Tết sum vầy 2016” do LĐLĐ TPHCM tổ chức cho 500 gia đình công nhân không về quê đón tết. 

Hình 2: Đồng chí Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Tổ ấm ngày xuân” do Thành đoàn TPHCM tổ chức cho hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hình 3: Đồng cảm với sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết, Nhà Văn hóa Sinh viên, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hàng Việt và KTX Đại học Quốc gia TPHCM đã trao tặng cho sinh viên 300 phần quà (trị giá hơn 1.3 triệu đồng/phần).


Hình 4: Đồng chí Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TPHCM tiễn công nhân về quê đón tết bằng tấm vé nghĩa tình.

Hình 5: Đồng chí Hồ Bích Ngọc, Chủ tịch LĐLĐ quận 1 tặng quà tết cho thành viên nghiệp đoàn xe ôm và xe xích lô trên địa bàn quận. Mỗi phần quà gồm tiền 500 ngàn đồng và quà.

Hình 6: Sinh viên trường Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM và học sinh 5 trường THPT Marie Curie, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Gia Tự, Nguyễn Công Trứ và Tân Phong đã làm 2.000 chiếc bánh chưng gửi đến nhiều người cơ nhỡ.

Hình 7: Các bạn trẻ, HS – SV Hội Thanh niên Phước Tường thiện nguyện (Q.9) đã mang đến cho 160 hộ gia đình khó khăn tại Mã Đà (Vĩnh Cửu, Đồng Nai) 160 phần quà trị giá 300.000đ gồm gạo, mì, dầu ăn, nước tương, bánh tét, áo quần…

THÁI PHƯƠNG – VÕ THẮM

Tin cùng chuyên mục