Phó Thủ tướng Thường trực thăm cán bộ lão thành và gia đình chính sách tại TP Cần Thơ

Chiều 17-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm, tặng quà các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và gia đình chính sách trên địa bàn TP Cần Thơ.
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đến thăm bà Lê Thị Hạnh - vợ nhà văn liệt sĩ Lê Vĩnh Hòa
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đến thăm bà Lê Thị Hạnh - vợ nhà văn liệt sĩ Lê Vĩnh Hòa

Theo đó, đoàn công tác dẫn đầu là Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm đồng chí Lê Phước Thọ (93 tuổi), nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng ban Tổ chức Trung ương.

Tại đây, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe đồng chí Lê Phước Thọ; đồng thời thông tin tóm tắt những thành tựu quan trọng, nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội của đất nước trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình còn ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong sự nghiệp cách mạng và sự phát triển của đất nước.

Cùng ngày, đoàn còn đến thăm bà Lê Thị Hạnh (86 tuổi), là vợ của nhà văn liệt sĩ Lê Vĩnh Hòa và cụ Trần Cần Học (94 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) người có công với cách mạng.

Tại các điểm đến, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, khẳng định Tổ quốc và nhân dân luôn ghi nhớ, tri ân công lao các anh hùng - liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công cách mạng.

Tin cùng chuyên mục