Niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng là động lực thành công của Vinamilk

Sự kiện các gia đình tham quan trang trại bò sữa hiện đại của Vinamilk ở Nghệ An đã khép lại với những phản hồi tích cực của tất cả các gia đình tham gia, đồng thời tạo nên một “làn sóng” yêu cầu Vinamilk tổ chức thêm những đợt tham quan thường niên để các gia đình trên các tỉnh thành cũng được tham gia.
Niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng là động lực thành công của Vinamilk

Sự kiện các gia đình tham quan trang trại bò sữa hiện đại của Vinamilk ở Nghệ An đã khép lại với những phản hồi tích cực của tất cả các gia đình tham gia, đồng thời tạo nên một “làn sóng” yêu cầu Vinamilk tổ chức thêm những đợt tham quan thường niên để các gia đình trên các tỉnh thành cũng được tham gia. Vậy điều gì đã làm nên thành công của chương trình này?

Các gia đình cùng cười thật tươi sau một ngày tham quan Trang trại với biết bao niềm vui

Có thể thấy, trên trang Facebook Chuẩn mom chia sẻ, những hình ảnh vui tươi và vô cùng đáng yêu của các bạn nhỏ từ các gia đình cùng bạn Tê Giác nhà Hoàng Bách đang khiến cho lượng truy cập, bình luận và chia sẻ luôn đạt những con số kỷ lục. Các mẹ vào “còm” đều xuýt xoa trước sự năng động và hồn nhiên của các con, thậm chí, không ít mẹ còn tự hào “nhờ uống sữa Vinamilk mỗi ngày nên nhóc nhà mình cứng cáp, nhanh nhẹn lắm, không ngại chơi với cả các anh chị lớn nữa”.

Điều này cho thấy niềm tin của các gia đình giành cho Vinamilk sau chuyến tham quan Trang trại xuất sắc nhất Việt Nam càng trở nên vững chắc và mạnh mẽ hơn. Một lần nữa, ban lãnh đạo Vinamilk đã chứng tỏ được cam kết chắc chắn của thương hiệu: Đặt an toàn thực phẩm làm nguyên tắc hàng đầu. Việc phát triển vùng nguyên liệu và hệ thống trang trại không nằm ngoài chiến lược phát triển vì cộng đồng của Vinamilk. Với sự chủ động trong việc đầu tư dây chuyền công nghệ vắt sữa hiện đại và đàn bò hoàn toàn nhập khẩu từ Úc và New Zealand, nguồn thức ăn cũng được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, không có thuốc bảo vệ thực vật… chất lượng sữa từ nông trại của Vinamilk luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. 

Bà Lê Tuyết Mai – PGĐ Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em trao kỷ niệm chương cho Giám đốc Trang trại Vinamilk Nghệ An trong chuyến thăm trang trại vừa qua.

Chia sẻ về thành công của Chương trình Tham quan Trang trại xuất sắc nhất Việt nam cũng như vị thế sữa tươi số 1 Việt Nam của Vinamilk, Ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều Hành Marketing cho biết: Chiến lược phát triển sản phẩm của Vinamilk từ trước tới nay vẫn luôn hướng đến sự an toàn và lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng cả về thể chất và trí tuệ. Chương trình tham quan Trang trại xuất sắc nhất Việt Nam không chỉ giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm thực tế tại vùng nguyên liệu mà còn giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các tiêu chuẩn chất lượng, để từ đó có được sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Vinamilk.

Chúng tôi mong muốn các gia đình cảm nhận được sự an toàn và thoải mái của những cô bò sữa khi được chăm sóc và thương yêu. Các gia đình không chỉ tham quan các dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo cho việc vắt sữa an toàn tuyệt đối mà còn được trực tiếp tham gia vào các hoạt động của nông trại. Chính sự kết hợp này đã khiến các gia đình cảm thấy thú vị và tin tưởng vào chất lượng mà Vinamilk đã cam kết. 

Gia đình Hoàng Bách đã có một chuyến tham quan thật vui và bổ ích ở Trang trại xuất sắc nhất Việt Nam

Những ấn tượng tốt đẹp của các gia đình sau chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam, cũng là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn chứng nhận chất lượng quốc tế Global G.A.P là một món quà tinh thần lớn lao đối với tâm huyết của những người làm nên chương trình. Vị thế sữa tươi số 1 Việt Nam của Vinamilk được xây dựng từ chính niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng, và Vinamilk luôn nỗ lực phát triển dựa trên sự đáp ứng những kì vọng ấy.

NGUYỄN QUỲNH

Tin cùng chuyên mục