Án mạng từ… miếng thịt bò

Chỉ vì miếng thịt bò bị dính vào người do va chạm, hai bên ẩu đả dẫn đến một người tử vong, một người vướng vòng lao lý.

 (SGGPO).- Chỉ vì miếng thịt bò bị dính vào người do va chạm, hai bên ẩu đả dẫn đến một người tử vong, một người vướng vòng lao lý.

Ngày 20-6, Viện KSND TPHCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Trần Văn Cư (61 tuổi, ngụ quận 12, TPHCM) về tội “Giết người”.

 Theo cáo trạng, vào khuya 13-12-2015, Trần Văn Cư đến sạp thịt bò Yến Lan ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn để mua thịt bò về bán lẻ. Đến 1 giờ 30 phút cùng ngày, xe chở thịt bò đến, bị can Cư vào lấy thịt bò lóc phần mỡ rồi cho vào giỏ.

Cùng lúc này, chị Thạch Chal Thia (19 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) đi với bà chủ đến lấy thịt. Trong lúc mang thịt ra xe, Cư va chạm làm cho thịt bò dính vào người chị Thia. Nghe chị Thia phản ứng: “Đi đứng gì mà không có ý tứ”, Cư cãi lại, dẫn đến hai bên to tiếng và thách đố ra ngoài đánh nhau.

Chị Thia đi trước, Cư cầm dao bước theo sau. Khi Cư vừa ra khỏi sạp thịt bò thì bất ngờ bị chị Thia dùng tay tát vào mặt nên té xuống đất. Chị Thia tiếp tục dùng tay đánh vào mặt bị can Cư. Tức giận, Cư dùng dao đâm vào ngực chị Thia. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Sau khi đâm chết chị Thia, bị can Cư ở lại hiện trường chờ công an đến làm việc. Trong quá trình điều tra, vợ bị can Cư đã hỗ trợ gia đình chị Thạch Chal Thia 170 triệu đồng và được gia đình nạn nhân làm đơn bãi nại.

 ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục