Án mạng từ va chạm trong quán bar

(SGGPO).-

(SGGPO).- Ngày 21-10, Cơ quan cảnh sát Điều tra, Công an TPHCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND TPHCM truy tố Nguyễn Đình Trực (22 tuổi, quê tỉnh Bình Định) về tội “Giết người”, Trần Văn Mích (19 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Liên quan trong vụ án, Nguyễn Thị Thanh Trà (19 tuổi, quê tỉnh Bình Định) bị đề nghị truy tố về tội “Che giấu tội phạm”.

Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 18-1-2016, Nguyễn Đình Trực, Nguyễn Thị Thanh Trà cùng một số bạn bè rủ nhau đi uống bia tại quán bar “Zing Club” trên đường Tạ Quang Bửu quận 8. Vào quán bar, nhóm của Trực ngồi cạnh bàn nhóm của Hồ Tấn Nhật, Trần Văn Mích. Trong lúc hưng phấn, một người bạn của Trực đứng dậy nhảy theo nhạc, va chạm vào chân của Nhật.

Đến 1 giờ 15 phút cùng ngày, khi Trực và bạn bè ra khỏi quán, Nhật và Mích đi theo phía sau. Trước cửa quán bar, Mích cầm nón bảo hiểm đánh vào mặt, đầu người đã va chạm vào Nhật. Thấy vậy, Nhật đến can ngăn, không cho Mích đánh nữa thì bất ngờ Trực rút con dao bấm từ trong túi quần ra đâm 3 nhát vào ngực Nhật. Không dừng lại ở đây, dù Mích đã bỏ chạy nhưng Trực vẫn tiếp tục đuổi theo, đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Mích. Sau khi gây án, Trực chở Trà bỏ đi.

Nhật và Mích được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 nhưng Nhật đã chết trước khi nhập viện. Mích điều trị một tuần lễ thì xuất viện, tuy thoát chết nhưng bị tỷ lệ thương tật 23%.

Về phần Trà, khi nhìn thấy giày của Trực dính máu, Trà biết đây là của những người bị Trực đâm nên mang giày đi rửa sạch. Biết tin có người chết tại quán bar “Zing Club”, Trà báo cho Trực biết và cùng Trực đi xe gắn máy về tỉnh Bình Định để trốn. Dọc đường, Trà phát hiện con dao xếp dùng để gây án nằm trong túi quần của Trực nên lấy ra vứt bỏ trên đường. Đến ngày 22-1-2016, Trực và Trà ra đầu thú tại Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục