Vụ bắt ông Nguyễn Xuân Sơn không ảnh hưởng đến hoạt động của PVN

(SGGP).- Ngày 22-7, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã thông tin xung quanh việc khởi tố, điều tra ông Nguyễn Xuân Sơn vi phạm pháp luật trong thời gian là Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Dương (OceanBank).

Theo PVN, việc các cơ quan bảo vệ pháp luật thực hiện tố tụng đối với ông Nguyễn Xuân Sơn không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư của tập đoàn. Bởi đây là điều tra những việc xảy ra trước khi ông Sơn được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc và Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN. Lãnh đạo PVN cho biết sẽ quyết tâm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xuyên suốt, giữ vững mọi mặt sản xuất kinh doanh, để tập đoàn tiếp tục ổn định, phát triển và thực hiện thắng lợi các kế hoạch, chỉ tiêu trong cả năm 2015.

Ngày 21-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Xuân Sơn về hành vi “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” trong thời gian làm Tổng Giám đốc OceanBank giai đoạn 2008 - 2010.

HÀ MY

- Khởi tố, bắt giam cựu chủ tịch PVN Nguyễn Xuân Sơn

Tin cùng chuyên mục