Trình dược viên chiếm đoạt thuốc của công ty

Ngày 23-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Hoàng Kim Huyền (30 tuổi, ngụ quận 6 TPHCM) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

(SGGP).- Ngày 23-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Hoàng Kim Huyền (30 tuổi, ngụ quận 6 TPHCM) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Lê Hoàng Kim Huyền là trình dược viên của Công ty Dược K.M., được giao nhiệm vụ đến các bệnh viện ở TPHCM tiếp thị thuốc và nhận đơn hàng. Do cần tiền tiêu xài, Huyền nảy sinh ý định chiếm đoạt thuốc của công ty. Huyền giả vờ báo với công ty rằng một số bệnh viện, nhà thuốc, bác sĩ đặt mua thuốc. Khi nhân viên Công ty Dược K.M. mang thuốc đến giao, Huyền đứng đợi sẵn để nhận thuốc, yêu cầu nhân viên giao thuốc chờ bên ngoài. Sau đó Huyền giả chữ ký nhân viên bệnh viện ký vào hóa đơn để nhân viên giao hàng cầm về. Đến hạn thanh toán, Công ty Dược K.M. mang hóa đơn sang các bệnh viện thì mới phát hiện hành vi của Huyền. Tại cơ quan công an, Huyền thừa nhận đã giả chữ ký 48 hóa đơn, chiếm đoạt số thuốc trị giá 536 triệu đồng của công ty và trả lại 100 triệu đồng.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục